ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ได้เฮแล้ว! สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ชี้ เอซี มิลาน คว้าชัยชนะสุดสำคัญ

ได้เฮแล้ว! สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ชี้ เอซี มิลาน คว้าชัยชนะสุดสำคัญ

Posted 24/09/2023 by siamsport

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ เอซี มิลาน สุดปลื้ม ทีมกลับมาคว้าชัยได้อีกครั้ง หลังเปิดบ้านเชือด เฮลลาส เวโรน่า 1-0 พร้อมอัปเดตอาการเดี้ยง ราเด้ ครูนิช กองกลางคนเก่ง

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เฮดโค้ช เอซี มิลาน เชื่อว่า ทีมตนได้ชัยชนะที่มีความหมายอย่างมาก หลังจากที่เปิดรัง ซาน ซิโร่ พิชิต เฮลลาส เวโรน่า 1-0 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา

มิลาน ได้ประตูชัยตั้งแต่นาทีที่ 8 จากการหลุดเข้าไปยิงของ ราฟาเอล เลเอา ซึ่งถือเป็นการกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้งสำหรับ "ปีศาจแดง-ดำ" หลังจากที่นัดก่อนพ่าย อินเตอร์ มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง ยับเยิน 1-5 ต่อด้วยทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์

"เราเล่นเพื่อชัยชนะเสมอ และนี่คือชัยชนะที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เรามีช่วงสัปดาห์ที่ยากลำบาก" ปิโอลี่ กล่าวกับ DAZN "นี่คือผลการแข่งขันที่ดีสำหรับเรา เราเพิ่งรู้ว่าเกมนี้เราจะไม่มี (ดาวิเด้) คาลาเบรีย กับ เตโอ (แอร์กน็องเดซ) เมื่อวานนี้เอง แต่พวกที่ลงเล่นแทนก็ทำได้ดีมากๆ"

นอกจากนี้ ปิโอลี่ ได้พูดถึง ราเด้ ครูนิช กองกลางคนสำคัญ ที่มีปัญหาบาดเจ็บ จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงกลางครึ่งหลัง

"น่าเสียดายที่ ครูนิช รู้สึกเจ็บที่กล้ามเนื้อ ซึ่งตอนนี้เรายังไม่รู้หรอกว่า อาการหนักแค่ไหน แต่ดูแล้วเราคงไม่ได้เห็นเขาตลอดช่วงสองเกมหน้า" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 57 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »