ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กฏเหล็กลีกเบียร์!แฮร์รี่ เคน ชวดแฮททริคแม้กดสามตุงเกมขยี้ โบคุ่ม

กฏเหล็กลีกเบียร์!แฮร์รี่ เคน ชวดแฮททริคแม้กดสามตุงเกมขยี้ โบคุ่ม

Posted 24/09/2023 by siamsport

กฏโหดไปมั้ย? แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีม บาเยิร์น มิวนิค พลาดการทำแฮททริคแรกกับ เสือใต้ ซะแล้วแม้จะซัดได้สามประตูในเกม บุนเดสลีกา แมตช์เปิดบ้านยำใหญ่ โบคุ่ม 7-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ก.ค.

เคน ยังโชว์ฟอร์มกับ บาเยิร์น มิวนิค ได้อย่างร้อนแรงหลังย้ายมาจาก สเปอร์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์โดยถึงขณะนี้เขาตะบันให้ เสือใต้ ไปแล้วเจ็ดประตูจากการลงบู๊ในลีกเมืองไส้กรอกห้านัด

กระนั้นก็ดี ทั้งๆที่ซัดได้สามประตูในเกมล่าสุดกับ โบคุ่ม นาทีที่ 12, 54 (ลูกโทษ) และ 88 แต่ เดอะ ซัน เผยว่า เคน ไม่ถูกนับว่าทำแฮททริคได้ตามกฏของ บุนเดสลีกา ที่ต่างไปจากลีกทั่วๆไป

สื่อเมืองผู้ดีเผยว่าลีกเมืองเบียร์จะยกให้นักเตะทำแฮททริคได้ก็ต่อเมื่อเขาจะต้องกดสามประตูในครึ่งเวลาเดียวกัน และจะต้องไม่มีนักเตะคนอื่นยิงประตูแทรกกลางด้วยซึ่งในกรณีของ เคน เจ้าของค่าตัว 104 ล้านปอนด์ (ราว 4,683 ล้านบาท) ไม่เข้าข่ายทั้งไม่ได้ยิงสามประตูในครึ่งเดียวกัน ทั้งยังมีนักเตะคนอื่นยิงประตูคั่นกลาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เล่นกันแจ่มทุกคน! แฮร์รี่ เคน แฮปปี้ บาเยิร์น ท็อปฟอร์มยำใหญ่ โบคุ่ม
    แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค สุดแฮปปี้ "เสือใต้" ระเบิดฟอร์มโหด เปิดบ้านอัด โบคุ่ม ไม่ยั้ง 7-0 พร้อมชี้ตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้สวยทั้งสำหรับตนและทีมแฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมาก ที่นักเตะทุกคนในทีมต่างเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ถล่ม โบคุ่ม 7-0 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กันยาย...
  • แตกหัก โธมัส ทูเคิ่ล! แฉ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ฉุนจนรีบออกจากสนามหลัง บาเยิร์น ชนะ แมนยู
    บิลด์ สื่อของเยอรมนี ระบุ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ โมโห โธมัส ทูเคิ่ล หนักจนรีบออกจากสนามตอนจบเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากจนถึงตอนนี้เจ้าตัวได้รับโอกาสลงเล่นน้อยมาๆ
  • บาเยิร์นฟัดแมนยู! ทูเคิ่ลติดแบน-เทนฮากว้าวุ่นตัวเจ็บเพียบ-ฟันฉับสกอร์
    บิ๊กแมตช์ประจำค่ำคืนเปิดหัวแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ บาเยิร์น มิวนิค เต็งแชมป์ประจำกลุ่มเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์หลับกำลังตกที่นั่งลำบากจากทั้งผลงานในสนาม, ขุมกำลังบาดเจ็บ ตลอดจนปัญหามากมายนอกสนาม อีกทั้งทีม "เสือใต้" ยังพกสถิติสุดเกรงขามไร้พ่ายในรอบแบ่งกลุ่ม 34 นัดรวด หรือนับตั้งแต่โดน เปแอสเช รัว 3-0 เมื่อปี 2017 เลยทีเดียว
  • อย่าประมาท! แฮร์รี่ เคน เชื่อ แมนยู ยังอันตรายแม้ฟอร์มลีกห่วย
    แฮร์รี่ เคน กองหน้าจอมถล่มประตูของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตกอยู่ในช่วงเวลาที่สุดแสนยากลำบาก แต่ยังเชื่อทัพ "ปีศาจแดง" เป็นคู่แข่งที่สุดหินเมื่อต้องดวลกับพวกเขาในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ นัดแรก วันพุธที่ 20 กันยายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »