ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอโทษมันยากนักเหรอ? แมนยู กดดัน ซานโช่ ห้ามใช้สิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่าง

ขอโทษมันยากนักเหรอ? แมนยู กดดัน ซานโช่ ห้ามใช้สิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่าง

Posted 26/09/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่มมาตรการกดดัน เจดอน ซานโช่ โดยสั่งห้ามนักเตะใช้สิ่งอำนวยความสะดวกของทัพ "ปีศาจแดง" ชุดใหญ่ทุกอย่าง รวมทั้งห้ามเข้าโรงอาหารด้วย

ซานโช่ อยู่ในระหว่างถูกต้นสังกัดสั่งพักแข้งโดยเขาถูกห้ามซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ด้วย และต้องซ้อมโดยลำพังหลังมีปัญหาแตกหักกับ เอริค เทน ฮาก นับตั้งแต่ถูกเจ้านายกาชื่อออกจากเกมลีกนัดแพ้ อาร์เซน่อล 3-1 ด้วยเหตุผลซ้อมได้ไม่น่าประทับใจ ขณะที่เจ้าตัวโพสต์ตอบโต้ว่าตกเป็นแพะรับบาป

สำหรับกรณีดังกล่าว เทน ฮาก พร้อมที่จะให้โอกาส ดาวเตะเลือดผู้ดี วัย 23 ปี แต่มีข้อแม้ว่าเขาจะต้องออกมากล่าวขอโทษ อย่างไรก็ตามนักเตะเลือกที่จะดื้อแพ่งไม่ยอมขอโทษ นั่นทำให้ แมนฯ ยูฯ จำเป็นต้องยกระดับการลงโทษให้เข้มข้นมากยิ่งขึ้น

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานว่า กุนซือชาวดัตช์ ใช้ไม้แข็งด้วยการสั่งห้าม ซานโช่ ใช้สิ่งอำนาวยความสะดวกของสโมสร และไม่ได้รับอนุญาตให้เข้ามาในพื้นที่รับประทานอาหารของทีมชุดใหญ่ด้วย

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้นักเตะจะต้องไปรับประทานอาหารร่วมกับพวกเด็กในศูนย์ฝึกเยาวชน ซึ่งแน่นอนว่ามาตรการนี้สร้างความไม่พอใจให้กับ ซานโช่ อย่างมาก แต่เจ้าตัวก็ยังคงยืนกรานที่จะไม่ขอโทษ เทน ฮาก เหมือนเดิม

ทั้งนี้หาก ซานโช่ เลือกที่จะยอมรับความผิดและขอโทษ สถานการณ์จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น แต่ถ้าหากนักเตะเลือกที่จะยอมหักไม่ยอมง้อ เชื่อว่าในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคมปีหน้า เขาคงโดนขายทิ้งแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »