ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เพิ่งมาเอง!อินเตอร์ เผย มาร์โก อาร์เนาโตวิช ต้นขาเดี้ยงหนัก

เพิ่งมาเอง!อินเตอร์ เผย มาร์โก อาร์เนาโตวิช ต้นขาเดี้ยงหนัก

Posted 26/09/2023 by siamsport

อินเตอร์ ระบุ มาร์โก อาร์เนาโตวิช เจ็บตรงต้นขาจากเกมล่าสุด โดยเชื่อกันว่าเขาต้องพักประมาณ 2 เดือน

อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า มาร์โก อาร์เนาโตวิช กองหน้าคนใหม่ของทีมมีอาการบาดเจ็บบริเวณต้าขาจากนัดล่าสุดที่พวกเขาบุกไปชนะ เอ็มโปลี 1-0

เกมดังกล่าว อาร์เนาโตวิช ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในช่วงนาทีที่ 72 แต่ในช่วงท้ายเกมแข้งวัย 34 ปีก็มีอาการบาดเจ็บจนต้องออกจากสนามและทำให้ อินเตอร์ ต้องทนเล่นในสภาพที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คนเพราะตอนนั้นพวกเขาใช้โควตาเปลี่ยนตัวครบไปแล้ว

แถลงการณ์ของ อินเตอร์ ระบุว่า "มาร์โก อาร์เนาโตวิช ได้เข้ารับการตรวจืที่ อิสติตูโต้ คลินิโก้ ฮูมานิตาส ที่ โรซซาโน่ หลังเขาได้รับบาดเจ็บจากเกมเมื่อวานนี้กับ เอ็มโปลี กองหน้า เนรัซซูร์รี่ มีอาการกล้ามเนื้อตึงระดับกลางเกี่ยวกับกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังตรงต้นขาซ้ายของเขา เราจะทำการประเมินสภาพความฟิตของเขาอีกครั้งในอีกไม่กี่สัปดาห์หลังจากนี้"

แม้ว่า อินเตอร์ จะไม่ได้ระบุอย่างเป็นทางการว่า อาร์เนาโตวิช ต้องพักนานแค่ไหน แต่เป็นที่เชื่อกันว่าดาวเตะชาวออสเตรียต้องใช้เวลาราว 2 เดือนกว่าที่จะกลับมาช่วยทีมได้ โดยที่ อินเตอร์ เพิ่งยืม อาร์เนาโตวิช มาร่วมทัพเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์ มิลาน เฮ5นัดรวด! ดิมาร์โก ฮีโร่กดชัยอัด เอ็มโปลี ยึดฝูงแน่น
    อินเตอร์ มิลาน เดินหน้าคว้าชัย 5 นัดรวด หลังบุกเฉือน เอ็มโปลี ไปแบบหวุดหวิดจากประตูชัยของ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก ทำให้ "งูใหญ่" เก็บ 15 แต้มเต็มยึดจ่าฝูงแบบเหนียวแน่น!ฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566 ที่สนาม ระหว่าง เอ็มโปลี พบ อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูง ที่คว้าชัยมา 4 นัดรวด ปรากฏว่าเป็น อินเตอร์ ที่อาศัยความเฉียบขาดกว่าเอาชนะไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 โดยมาได้ประตูชัยจาก เฟเดริ...
  • คาด!มิลานปรับบางจุดรับมือสาลิกา
    สื่ออิตาลี คาด! “ปีศาจแดงดำ”เอซี มิลาน จะปรับทีมบางจุดในเกมรับมือ “สาลิกาดง”นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก หลังพ่าย “งูใหญ่”อินเตอร์ มิลาน แบบหมดท่า
  • มคิทาร์ยานยิง2จ่าย1!อินเตอร์ดุถล่มมิลานเละ 5-1
    อินเตอร์ มิลาน ระเบิดฟอร์มเก่งเปิดบ้านถล่มคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง เอซี มิลาน แบบไม่ไว้หน้าด้วยสกอร์ขาดลอยถึง 5-1
  • อินเตอร์ เจอ มิลาน! ศึกผ่าเมืองเดิมพันชนะรวดกัลโช่-ดาร์บี้แมตช์จบอย่างไร?
    ศึกศักดิ์ศรี "มิลาน ดาร์บี้" ขบวนที่ 238 ในประวัติศาสตร์มาแบบถูกเวลาขณะที่ทั้ง 2 ทีมชนะรวดใน 3 เกมแรกเซเรีย อา ฤดูกาลนี้ แต่กระนั้นเจอกันช่วงหลังเป็น อินเตอร์ ทำได้ดีกว่าชัดเจนเมื่อชนะ เอซี มิลาน 4 นัดติดต่อกันทุกรายการแบบไม่เสียประตูเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »