ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » พา ลีดส์ ตกชั้นมาแล้ว! ดิ คานิโอ ชี้ แม็คเคนนี่ ไม่คู่ควรกับ ยูเวนตุส

พา ลีดส์ ตกชั้นมาแล้ว! ดิ คานิโอ ชี้ แม็คเคนนี่ ไม่คู่ควรกับ ยูเวนตุส

Posted 26/09/2023 by siamsport

เปาโล ดิ คานิโอ ระบุ เวสตัน แม็คเคนนี่ ไม่เก่งพอที่จะสวมเสื้อ ยูเวนตุส พร้อมบอกว่า "เบียงโคเนรี่" มีตัวเลือกที่ย่ำแย่ในตำแหน่งนี้ด้วย

เปาโล ดิ คานิโอ อดีตกองหน้าคนดัง แสดงความเห็นว่า เวสตัน แม็คเคนนี่ กองกลางชาวอเมริกันของ ยูเวนตุส ไม่ดีพอที่จะเล่นให้ "เบียงโคเนรี่"

แม็คเคนนี่ ย้ายจาก ชาลเก้ 04 มาอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อปี 2021 แต่ฤดูกาลที่แล้วเขาโดนปล่อยไปเล่นกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัว โดยแข้งวัย 25 ปีทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่กับการเล่นที่เกาะอังกฤษจนสุดท้าย "ยูงทอง" ต้องตกชั้น แต่ฤดูกาลนี้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ "เบียงโคเนรี่" ตัดสินใจที่จะเก็บเขาเอาไว้ใช้งาน

ดิ คานิโอ เผยว่า "แม็คเคนนี่ เคยไปเล่นแบบยืมตัวกับ ลีดส์ และมีส่วนทำให้ทีมนั้นตกชั้นนะ เขาจะเป็นตัวจริงให้ทีมที่เป็นแชมป์ลีกได้ยังไง ? อันที่จริงผมก็ไม่อยากทำลายนักเตะคนใดคนหนึ่งด้วยการบอกว่าเขาไม่มีศักยภาพดีพอหรอก แต่ยังไงซะแต่ละคนก็มีคุณค่าของตัวเอง"

"ในตำแหน่งนั้นตัวเลือกของพวกเขามี (เฟเดริโก้) กัตติ, (ฟาบิโอ) มิเร็ตติ และ แม็คเคนนี่ ผมถามหน่อยว่ามันจะมีสักกี่ทีมที่นักเตะ 3 คนนี้จะไปเล่นให้ได้ ? ไม่ใช่กับทีมที่อยากไล่ล่าแชมป์ลีกแน่ๆ ล่ะ พวกเขาเหมาะกับการเป็นตัวจริงสำหรับทีมที่อยากได้แชมป์ลีกงั้นเหรอ ?"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่เสียประตูสุดประหลาดหลังกัตติจ่ายคืนหลังแบบไม่มอง
    ยูเวนตุส มีอันต้องเสียประตูสุดแปลกแห่งปีเมื่อเฟเดริโก้ กัตติ จ่ายคืนหลังแบบไม่มองระหว่างเกมกัลโช่ เซเรีย อา ที่ทัพม้าลายบุกไปพ่ายซาสซูโอโล่ เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • ยูเวนตุส ดวงจะแพ้นัดแรก! เล่นกันพลาดบุกโดน ซาสซูโอโล่ จัดหนัก
    ยูเวนตุส ถูกหยุดฟอร์มแจ่มซีซั่นนี้แพ้เป็นที่เรียบร้อย วอยเซียจ เชสนี่ ปัดบอลแป้กปลิ้นเข้าประตูแม้คู่แข่งมอบสกอร์คืนให้ แม้ทัพ "ม้าลาย" ไล่ตีอีกครั้งแต่สรุปจบบุกแพ้ ซาสซูโอโล่ 2-4 ชนิดที่ประตูสุดท้ายที่ "เบียงโคเนรี่" เสียไปเกิดจากความผิดพลาดแบบไม่น่าเชื่อของผู้เล่นทีมตนเอง สนาม : มาเปอี สเตเดี้ยม
  • ปริศนาไขกระจ่าง! ที่มาจากข้อหาโด๊ปของ ปอล ป็อกบา
    เจอกับสถานการณ์ที่วุ่นวายสุดๆ เข้าซะแล้ว สำหรับ ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส หลังจากล่าสุดเขาโดนองค์กรต่อต้านการใช้สารกระตุ้นในประเทศอิตาลี (นาโด้ อิตาเลีย) สั่งแบนเป็นการชั่วคราว ภายหลังมีการตรวจพบสารประเภทเทสโทสเตอโรนที่ไม่เกิดขึ้นตามปกติในร่างกายของเขา
  • 'ยูเว่' เฟิร์ม 'ป็อกบา' แบนชั่วคราว เอเย่นต์ยันไม่คิดแหกกฎ
    ยูเวนตุส แถลง ปอล ป็อกบา ถูกห้ามลงเล่นเป็นการชั่วคราว หลังจากนักเตะมีผลตรวจสารกระตุ้นเป็นบวก โดยรอการตรวจซ้ำรอบสอง ด้านตัวแทนยัน แข้งน้ำหอม ไม่เคยคิดทำผิดกฎอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »