ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รันเวย์สะเทือน! "MTW 2023" โชว์ชุดว่ายน้ำเร้าใจ ตัวเต็งพาเหรดฟาดคะแนนฟาสต์แทร็ก

รันเวย์สะเทือน! "MTW 2023" โชว์ชุดว่ายน้ำเร้าใจ ตัวเต็งพาเหรดฟาดคะแนนฟาสต์แทร็ก

Posted 27/09/2023 by Sanook

เดินหน้าเก็บคะแนนสาวงามอย่างเข้มข้น สำหรับเวที "มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023" (Miss Thailand World 2023 หรือ MTW 2023) วันที่ 21 ก.ย. เปิดเวทีทำกิจกรรมฟาสต์แทร็ก เป็นวันที่สอง ในช่วงเช้าเป็นการแข่งขันรอบ “บิวตี้ วิท อะ เพอเพิส" (Beauty With A Purpose) 20 สาวงาม นำเสนอโครงการกิจกรรมจิตอาสา ทั้งในด้าน เยาวชน สังคม การศึกษา สิ่งแวดล้อม ความเป็นอยู่ และอีกหลายด้าน ที่เหล่าสาวงามมีความมุ่งมั่น ตั้งใจและต้องการสานต่อโครงการให้สำเร็จด้วยพลังและศักยภาพที่มีบนเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ เพื่อช่วยเหลือสังคมและเป็นการเสริมคุณค่าความงามในแบบ เรียล บิวตี้ เอ็มพาวเวอรส์" (Real Beauty Empowers) ซึ่งจะเป็นบันไดก้าวสู่เวทีโลก "มิสเวิลด์ 2023" ต่อไป

การแข่งขันในรอบนี้ มีสาวงามรุ่นพี่อย่าง นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์ รองมิสเวิลด์ 2018 เกรซ นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 และนางเอกสาว ฮาน่า ลีวิส มาสร้างสีสันร่วมให้คะแนนสาวงามด้วย

สำหรับ 3 สาวงามที่มีกิจกรรมโดดเด่นจับใจคณะกรรมการและทำคะแนนได้สูงสุดในรอบนี้ ได้แก่ MTW 06 รูบี้ พลอยไพลิน ล้ายบ์ กับโครงการ FUNSMILE PROJECT สอนน้องแปรงฟัน, MTW 09 ขนม ทารีน่า โบเทส กับโครงการ Food Security ความยั่งยืนทางด้านอาหาร, MTW 14 บิว-พลอยไพลิน วรวงษ์ กับโครงการ Sleep To Change ที่นอนหลอดซัพพอร์ต เพื่อผู้ป่วยติดเตียง

ช่วงบ่าย เข้าสู่การแข่งขันในรอบ "ฟาสต์แทร็กโมเดล" ทักษะการเดินแบบ มี อนิสา นูกราฮา นางเอกสาวและเจ้าของตำแหน่ง ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2010 มาร่วมเป็นคณะกรรมการให้คะแนน

กองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ได้เนรมิต สตูดิโอ 8 อาคาร 7 ช่อง 7HD เป็นแคทวอล์ก เปิดรันเวย์ให้สาวงามทั้ง 20 คน ได้โชว์ทักษะการเดินแบบประชันลีลาและท่าโพสต์ ด้วยชุดแฟชั่นที่เหล่าสาวงามเลือกสรรมานำเสนอความเป็นตัวเอง และพรีเซนต์ต่อหน้าคณะกรรมการอย่างมั่นใจ โดย 3 สาวงามที่ได้รับคะแนนสูงสุดในรอบนี้ได้แก่ MTW 02 เฟิร์น วรางคณา สิริสถาพรทรัพย์, MTW 09 ขนม ทารีน่า โบเทส, MTW 20 พลอย-พลอยวรินทร์ แสนไชย

ปิดท้ายกิจกรรมฟาสต์แทร็ก ด้วยการเดินแบบชุดสุดท้าย 20 สาวงามปรากฏตัวในชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเซ็กซี่ เดินสับและโพสต์ท่าแซ่บ ฟาดคะแนนจากคณะกรรมการแบบไม่มีใครยอมใคร โดย 3 สาวงาม ที่คว้าคะแนนได้สูงสุดในรอบนี้ คือ MTW 02 เฟิร์น วรางคณา สิริสถาพรทรัพย์, MTW 04 เมลานี เมลานี เฟลย์, MTW 15 ชบา ชบา ชุมสาย ณ อยุธยา

สำหรับรางวัลฟาสต์แทร็ก ปีนี้มี 4 รางวัล ที่จะส่งให้สาวงามเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายแบบอัตโนมัติ โดยมีรางวัลพิเศษจาก ลอรีอัล ปารีส จำนวน 2 รางวัล จากกิจกรรม “Worth It Attitude” และกิจกรรม “Head To Head – Shine It Your Way” และสาวงามที่มีคะแนนรวมสูงสุดจากการแข่งขันฟาสต์แทร็ก ในกิจกรรมรอบต่างๆ และกิจกรรม Sport Day จำนวนอีก 1 รางวัล

นอกจากนี้ ยังมีรางวัล Miss Popular Vote อีก 1 รางวัล สำหรับสาวงามที่ได้รับคะแนนโหวตจากแฟนนางงามสูงสุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »