ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไร้จู๊ด-ไร้ปัญหา! เรอัล มาดริด คืนฟอร์มทุบลาสพัลมาส จี้จ่าฝูง คีโรน่า แต้มเดียว

ไร้จู๊ด-ไร้ปัญหา! เรอัล มาดริด คืนฟอร์มทุบลาสพัลมาส จี้จ่าฝูง คีโรน่า แต้มเดียว

Posted 28/09/2023 by siamsport

ราชันคืนฟอร์ม! เรอัล มาดริด แม้ปรับทัพโรเตชั่นไร้ จู๊ด เบลลิงแฮม แต่ยังดีพอจะเปิดรังคว้าชัยเหนือน้องใหม่ ลาส พัลมาส 2-0 บราฮิม ดิอาซ และโฆเซลู ยิงคนละตุงพาทีมซิวสามแต้ม แซงขึ้นรองฝูงมี 18 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง คีโรน่า ที่ยังไร้พ่ายแต้มเดียว ก่อนที่ทั้งคู่จะดวลกันวันเสาร์นี้

เกมฟุตบอล ลาลีกา สเปน นัดกลางสัปดาห์ เมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา เจ้าบ้าน เรอัล มาดริด อันดับ 3 เปิดซานติอาโก เบร์นาเบว รับการมาเยือนของน้องใหม่ ลาส พัลมาส อันดับ 17

คาร์โล อันเชลอตติ เพิ่งพาชุดขาวบุกไปพ่าย แอต.มาดริด 1-3 ศึกผ่าเมืองซึ่งเป็นการพ่ายแพ้เกมแรกของซีซั่น เกมนี้ทัพราชันโรเตชั่นดร็อปตัวหลักทั้ง โทนี่ โครส ,ลูก้า โมดริช และจู๊ด เบลลิงแฮม โดยส่ง โฆเซลู ล่าตาข่ายคู่กับ โรดรีโก้ ขณะที่ วินิซิอุส จูเนียร์ หายเจ็บกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรอง

ขณะที่ การ์เซีย ปิเมียนต้า กุนซือน้องใหม่ เพิ่งคว้าชัยนัดแรกของฤดูกาลหลังเบียดเอาชนะ กรานาด้า มาได้ 1-0 นัดนี้วาง ซอรี่ กาบา เป็นหน้าเป้ามี โจนาธาน วิเอร่า, คริสเตียน เอร์เรร่า และมูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ สนับสนุน

เกมครึ่งแรก เรอัล มาดริด มีโอกาสยิงมากมาย โดยเฉพาะลูกซัดของ โฆเซลู และนาโช่่ เฟร์นานเดซ ยังไม่ผ่านเซฟของ อัลบาโร วัลเลส นายด่านของ ลาส พัลมาส

แต่จนแล้วจนรอดก่อนหมดครึงแรก นาที 45+3 ลูกทีมของอันเช่มาพังประตูขึ้นนำจนได้ หลัง บราฮิม ดิอาซ ได้ยิงโล่งหน้าประตูไม่ถึง 10 หลา ก่อนซัดเข้าไปไม่พลาดพา เรอัล มาดริด ขึ้นนำ ลาส พัลมาส ในครึ่งแรก 1-0

ครึ่งหลังนาที 54  ราชันชุดขาว มาได้ประตูนำห่าง 2-0 จากจังหวะที่ โรดรีโก้ เลี้ยงจี้เข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนตักเข้ากลางประตูให้ โฆเซลู โขกเล่นทางเสียบเสาไกลเป็นประตูที่ 3 ในลีกฤดูกาลนี้ ก่อนจบเกมคว้าสามแต้มไปได้อย่างไม่ยาก

ทำให้ สถานการณ์ของ เรอัล มาดริด แข่งไป 7 นัดมี 18 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง คีโรน่า ที่ยังไม่แพ้ทีมใดแค่แต้มเดียว ก่อนที่ทั้งสองทีมจะดวลกันที่บ้านของ คีโรน่า ในวันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »