ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รีสส์ เนลสัน ซัดชัย! อาร์เซน่อล บุกเฉือน เบรนท์ฟอร์ด หวิว ลิ่วรอบ 4 คาราบาว คัพ

รีสส์ เนลสัน ซัดชัย! อาร์เซน่อล บุกเฉือน เบรนท์ฟอร์ด หวิว ลิ่วรอบ 4 คาราบาว คัพ

Posted 28/09/2023 by siamsport

ปืนเด็ดขาดกว่า! รีสส์ เนลสัน สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยตั้งแต่ 8 นาทีแรก พา อาร์เซน่อล บุกไปปราบเจ้าถิ่น เบรนท์ฟอร์ด ชนิดหืดจับ 1-0 ทั้งที่ "เดอะ บีส์" มีโอกาสมากมายแต่ไม่คมเอง ทำให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 4 คาราบาว คัพ ช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้

ฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อวันพุธที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา โดยเป็นการพบกันจากสองทีมจากพรีเมียร์ลีกระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด เปิดศึก "ลอนดอน ดาร์บี้" รับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล

โดยผลงานของ เบรนท์ฟอร์ด ไม่สู้ดีนักไม่ชนะในลีกมา 4 นัดติดแล้ว ล่าสุดแพ้คาบ้านให้ เอฟเวอร์ตัน 1-3 โดยเกมนี้ โธมัส แฟร้งค์ ฝากความหวังลุ้นประตูไว้ที่ บริย็อง เอ็มเบอโม่ และ โยอัน วิสซ่า

ส่วนทางฝั่ง อาร์เซน่อล ของ มิเกล อาร์เตต้า ปรับทัพจากเกมเสมอกับ สเปอร์ส 2-2 ถึง 8 ตำแหน่ง อาร่อน แรมส์เดล ได้กลับมาเฝ้าเสา แนวรุกให้ รีสส์ เนลสัน ลากเลื้อยทำเกมร่วมกับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ และไอ้หนู ชาร์ลส์ ซาโก หอกวัย 19 ปี ส่วนแดนกลางใช้ ไค ฮาแวร์ตซ์, จอร์จินโญ่ และเอมิล สมิธ โรว์

เปิดฉากมาได้แค่ 8 นาที แนวรับของ เบรนท์ฟอร์ด ส่งคืนหลังพลาดโดน เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ฉกบอลไปได้ก่อนปาดมาหน้าประตูถึง  รีสส์ เนลสัน ซัดเบียดเสาเข้าไปให้ อาร์เซน่อล บุกมานำเร็ว 1-0

ผ่านไปครึ่งชั่วโมง ลูกทีมของ อาร์เตต้า น่าได้เม็ดที่สองนำห่าง หลัง เอมิล สมิธ โรว์ ลากเลื้อยเข้าไปในเขตโทษก่อนหนีแนวรับเบรนท์ฟอร์ดได้แล้วแต่ซัดไปติดขา มาร์ค เฟลคเค่น นายทวารชาวดัตช์ ก่อนที่ครึ่งแรกจะจบลงด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง เจ้าบ้านโหมบุกอย่างหนัก นาที 66 เกือบได้ประตูตีเสมอหลัง โยอัน วิสซ่า ได้โอกาสซัดเน้นๆ แต่บอลพุ่งไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย ก่อนที่ "ปืนใหญ่" จะรักษาสกอร์ที่ขึ้นนำก่อนเบียดเอาชนะไปได้ 1-0 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 4 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »