ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รวยอย่างเดียวไม่พอ!ปธ.บาเยิร์น ลั่นใช้เงินเยอะไม่ได้การันตีแชมป์ ชปล.

รวยอย่างเดียวไม่พอ!ปธ.บาเยิร์น ลั่นใช้เงินเยอะไม่ได้การันตีแชมป์ ชปล.

Posted 30/09/2023 by siamsport

เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ บิ๊กบอส บาเยิร์น ระบุ การใช้เงินเยอะไม่ได้หมายความว่าจะทำให้ได้แชมป์รายการใหญ่ระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ยอมรับว่า บุนเดสลีกา ต้องไม่โดนลีกอื่นๆ ทิ้งห่างเกินไปเหมือนกัน

เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธาน บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าต่อให้จะมีการใช้เงินเสริมทัพเยอะแต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าทีมนั้นๆ จะได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง

ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาหลายทีมมีการใช้เงินก้อนโตไปกับการซื้อนักเตะจนทำให้เกิดแข้งที่มีค่าตัวมโหฬารโผล่มาให้เห็นเยอะขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้คนมองกันว่าทุกวันนี้การทำทีมฟุตบอลเน้นใช้เงินไปกับการซื้อความสำเร็จมากขึ้น

ไฮเนอร์ เผยว่า "มีทีมใหญ่ๆ หลายทีมที่ใช้เงินเยอะกว่าเรา แต่พวกเขาก็ยังไม่ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอนว่าเงินมันทำให้หลายอย่างง่ายขึ้นได้ แต่มันมีสิ่งที่สำคัญมากกว่าปัจจัยนั้น ถ้าคุณเก่งพอและฉลาดพอแล้วน่ะคุณก็สามารถคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ต่อให้จะมีเงินน้อยกว่าก็ตาม นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ"

"อย่างไรก็ตาม โดยรวมแล้วเราก็ต้องบอกว่า บุนเดสลีกา จำเป็นต้องทำให้มั่นใจว่าจะไม่ถูกชาติอื่นทิ้งห่างเกินไปในเวทีระดับนานาชาติ วงการฟุตบอลชั้นนำต้องการสโมสรระดับชั้นนำ หากไม่มีสโมสรชั้นนำแล้วนั้นลีกก็จะหายไปจากเรดาร์ได้อย่างรวดเร็ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »