ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูล ลุ้นตัวโก่ง! โคดี้ กัคโป ส่อเค้าเจ็บเข่าหนัก

ลิเวอร์พูล ลุ้นตัวโก่ง! โคดี้ กัคโป ส่อเค้าเจ็บเข่าหนัก

Posted 01/10/2023 by siamsport

ลิเวอร์พูล มีเรื่องให้ต้องปาดเหงื่อเพิ่มเมื่อ โคดี้ กัคโป ดาวเตะทีมชาติ ฮอลแลนด์ ทำท่าว่าจะเจ็บเข่าหนักหลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปแพ้ สเปอร์ส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล เจอกับเรื่องให้น่ากุมขมับมากขึ้นนอกเหนือจากความปราชัยที่มีต่อ ไก่เดือยทอง อย่างน่ากังขาเนื่องจาก กัคโป ซึ่งยิงประตูตีเสมอให้ทีมได้ในช่วงทดเวลาของครึ่งแรกเจ็บเข่าจนต้องเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลังให้ ดีโอโก้ โชต้า ลงไปแทนที่

กระทั่งล่าสุด รายงานข่าวเผยว่า กัคโป ต้องสวมเครื่องป้องกันเข่าซึ่งทำให้เชื่อกันว่าเขามีปัญหาหนักเอาเรื่อง และอาจพลาดเกมลีกนัดต่อไปที่ เร้ด แมชีน จะบุกไปเยือน ไบรท์ตัน เช่นเดียวกับ โชต้า และ เคอร์ติส โจนส์ ที่ได้ใบแดงจากเกมแพ้ สเปอร์ส

ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล เปิดปากถึงปัญหาของ กัคโป หลังจบเกมว่า "เขายิงประตูได้ แต่หลังจากการยิง เขารู้สึกแย่ มันเป็นการโดนทำฟาวล์ก่อนหน้านั้น"

"ก่อนที่ โคดี้ กัคโป จะทำประตูได้ เราได้ลูกฟรีคิก และเขาบาดเจ็บ ตอนนี้เขาต้องสวมเครื่องป้องกันเข่าเดินกระเผลก"

"เราเสียสองนักเตะจากใบแดง และบางทีมันอาจเป็นสามคน มันแย่มาก แน่นอนว่ามันเป็นสิ่งที่เราต้องจัดการ"

"มันดูเลวร้าย ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นอย่างนั้น แต่ผมยังไม่รู้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดราม่าทดเจ็บ! สเปอร์ส ดวงเฮงเบียด ลิเวอร์พูล 9 คนผงาดขึ้นรองฝูง
    "ลิเวอร์พูล" พ่ายนัดแรกจนได้อุตส่าห์ยันอยู่ร่วม 20 นาทีทั้งที่เหลือ 9 คนแต่มาเสียท่าทดเจ็บ โฌแอล มาติป ทำเข้าประตูตัวเองนาทีที่ 90+6 บุกพ่าย "ไก่เดือยทอง" 2-1 หยุดอยู่ที่ 16 คะแนนหล่นมาอันดับ 4 ส่งให้ "สเปอร์ส" เฮในบ้านเหนือ "หงส์แดง" รอบ 6 ปีผงาดขึ้นมายึด รองจ่าฝูง
  • ฟอร์มแรงทั้งคู่, "บังโม" ของแสลง "น้องไก่" ! เจาะ 5 ข้อก่อนเกม ลิเวอร์พูล เยือน สเปอร์ส
    ลิเวอร์พูล เตรียมเดินทางไปพบกับบททดสอบสำคัญในเกมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้ โดยข่าวดีสำหรับสาวก "เดอะ ค็อป" ก็คือ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ น่าจะพร้อมกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้ง หลังหายเจ็บและกลับมาลงซ้อมได้แล้ว ขณะที่ สเปอร์ส กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มคึกสุดขีด นับตั้งแต่ อังเก้ ปอสเตโคกลู เข้ามากุมบังเหียน ที่สำคัญผลงานของ "ไก่เดือยทอง" ยังคงยอดเยี่ยมแม้ไม่มี แฮร์รี่ เคน อยู่ร่วมทัพก็ตาม ฉะนั้นแมตช์นี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ แอนด์ โค. ต้องเจอกับงานสุดหินหากอยากกลับบ้านพร้อมกับมีอะไรติดไม้ติดมือมาด้วย
  • สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล! จับตา ริชาร์ลิซอน ตัวป่วน-ซาลาห์ นำหงส์ชุดใหญ่แลกหมัด-จบสกอร์ไหน?
    บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ระหว่าง 2 ทีมตราสัตว์ปีกที่ยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เปิดบ้านพบ ลิเวอร์พูล โดยสถิติชี้ "หงส์แดง" เหนือกว่าชัดเจน เยือน 4 หนล่าสุดชนะ 3 เสมอ 1และแพ้แค่หนเดียวใน 23 เกมที่เจอกันรวมทุกรายการ
  • เผื่อแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์!ลิเวอร์พูล สนซิว ดอนเยลล์ มาเล็น
    สปอร์ตส์ บิลด์ สื่อของเยอรมนี ระบุ ลิเวอร์พูล แอบเหล่ ดอนเยลล์ มาเล็น โดยว่ากันว่า ดอร์ทมุนด์ ต้องการเงินอย่างต่ำ 60 ล้านยูโรเพื่อแลกกับการขายเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »