ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปวดใจเหลือเกิน! เทน ฮาก ผิดหวังรับไม่ดีรุกไม่เฉียบคม

ปวดใจเหลือเกิน! เทน ฮาก ผิดหวังรับไม่ดีรุกไม่เฉียบคม

Posted 01/10/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังลูกทีมทำผลงานได้ดีแต่สุดท้ายต้องน่าผิดหวังแพ้ "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ 0-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟอร์ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 กันยายนที่ผ่านามา

แมนฯ ยูฯ พกความมั่นใจมาเต็มกระเป๋าเพราะช่วงกลางสัปดาห์พวกเขาเพิ่งทุบ พาเลซ 0-3 ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 โดยเจ้าบ้านเกมบุกเต็มที่แต่ไม่สามารถเจาะตาข่ายผู้มาเยือนได้ จนกระทั่งนาทีที่ 25 แฟนบอล "ผีแดง" เงียบกริบ เมื่อ โยอาคิม อันเดอร์เซ่น ซัดประตูขึ้นนำ 1-0

หลังจากนั้นทัพ "ปีศาจแดง" เดินหน้าหมายจะทวงประตูคืนให้ได้ แต่ไม่สำเร็จ จบเกมพวกเขาแพ้คาบ้าน และเป็นการแพ้  4 จาก 7 เกมแรกในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นครั้งแรกในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสร โดย เทน ฮาก แสดความเห็นว่า "เราเสียประตูจากโอกาสเพียงแค่ 3 ครั้งตลอดทั้งเกม แล้วทั้ง 3 ครั้งมาจากลูกตั้งเตะ จากนั้นผมคิดว่าเราอยู่ในสถานการณ์ที่ดี แต่หลังจากนั้นก็ตัดสินใจได้แย่"

"เราขาดความมั่นใจในการเล่นเกมรับ ผมคิดว่าเราสร้างโอกาสมากมายในพื้นที่สุด และเราตัดสินใจได้แย่ คุณภาพของเรายังไม่ดีพอในพื้นที่สุดท้าย แน่นอนว่ามันไม่ใช่ผลงานที่ดีที่สุดของเราในพื้นที่สุดท้าย มันน่าผิดหวัง เราเกือบยิงได้หลายครั้งแต่เราขาดความเฉียบคมหรือไม่เด็ดขาดในการยิงประตู"

"ทุกๆ โอกาสคือความแตกต่าง บางครั้งมันเป็นเรื่องของความนิ่ง บางครั้งคุณต้องมีความเฉียบคม บางครั้งคุณจำเป็นต้องใช้บอลโยนยาว และบางครั้งคุณต้องมีการผ่านบอลที่สุดแม่นยำ เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขัน เราต้องเรียนรู้จากเกมนี้ และเรียนรู้ที่จะทำผลงานให้ดีขึ้นในพื้นที่สุดท้าย"

ส่วนจังหวะที่ทีมเสียประตูนั้น เทน ฮาก กล่าวว่า "มันไม่มีความจำเป็นที่จะต้องทำฟาวล์ตรงนั้นเลย หลังจากที่บอลผ่านไปเข้าไปในเขตโทษ เราป้องกันได้ไม่ดีพอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »