ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกมรุกไร้จินตนาการหนัก! สิ่งที่อยากบอกหลังเกม แมนยู คาบ้าน

เกมรุกไร้จินตนาการหนัก! สิ่งที่อยากบอกหลังเกม แมนยู คาบ้าน

Posted 01/10/2023 by siamsport

ย้อนกลับไปตอนกลางสัปดาห์ แมนฯ ยูไนเต็ด อัด คริสตัล พาเลซ ในศึก "น้าแอ๊ด คัพ" ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไป 3-0 แต่ถัดมาแค่ 4 วัน ทีมชุดใหญ่ของปีศาจแดงกลับแพ้ คริสตัล พาเลซ แบบคาบ้าน !!!

และนี่คือสิ่งที่ผมอยากจะบอก

1.โคตรน่าเบื่อเลยนะครับ อาการผีเข้า-ผีออกที่ไร้มาตรฐานแบบนี้

ขนาดเจอ คริสตัล พาเลซ ยังกล้าๆ แพ้คาบ้าน เรียนตามตรงถ้าเจอ แอสตัน วิลล่า, เวสต์แฮม, ฟูแล่ม, บอร์นมัธ หรือ เบรนต์ฟอร์ด ก็อย่าไปหวังอะไรมาก

2. รูปแบบการเล่นไม่เป็นรูปไม่เป็นทรงเหมือนเดิม

ทีมเวิร์คก็ไม่ค่อยมี แทบทุกครั้งที่ได้บอล ผู้เล่นจะต้องจับก่อน 1 จังหวะ แล้วค่อยคิดว่าจะเล่นต่อยังไง ไม่ค่อยมีการเล่นแบบ "ให้แล้วไป" หรือทำชิ่งจังหวะเดียวพลางสอดประสาน

สปีดเกมเชื่องช้า แบบว่าค่อยๆ คิด ค่อยๆ ทำ

สิ่งที่เห็นเป็นประจำคือแปะบอลออกข้างแล้วก็ส่งคืนหลังไปตั้งกันใหม่ ก่อนจะแปะออกข้างอีกครั้ง แล้วส่งคืนหลัง วนไปก็วนมาอยู่แบบนั้น

คูเวต !!!

3.เกมรุกไม่ใช่แค่ไร้ประสิทธิภาพ แต่ไร้จินตนาการอย่างจงหนัก

รูปแบบการเข้าทำค่อนข้าง "ตายตัว" คู่แข่งอ่านทางได้ไม่ยาก จังหวะพลิกแพลงก็ไม่เห็น เล่นอย่างไรก็เล่นไปอย่างนั้น แถมใช้ลูกตั้งเตะให้เป็นประโยชน์ไม่เป็นอีกต่างหาก

4. มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำตัวน่าเบื่อมากนะครับ

บางจังหวะเพื่อนร่วมทีมอุตส่าห์ต่อบอลกันมาดีๆ นานๆ กูจะเห็นสักที พอบอลไปถึงคุณพี่เขา แม่งก็จะก้มหน้าก้มตาเลี้ยงเข้าไปหาตีนคู่ต่อสู้ดื้อๆ

บ่องตง...กูเบื่อ

5. ประตูที่เสียให้ผู้มาเยือน

ดูเผินๆ เหมือนจะดวงซวยที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ โหม่งแฉลบไปเข้าทาง โยอาคิม อันเดอร์เซ่น ที่วอลเล่ย์ตูมเดียวตุงตาข่าย

แต่จังหวะนั้น โซฟิยาน อัมราบัต ไปทำฟาวล์จนเสียฟรีคิกแบบไม่จำเป็นเลย คือไปใช้แขนดันคู่แข่งที่หันหลังให้ ทั้งๆ ที่แค่บังเอาไว้เฉยๆ ก็พอ ไม่ต้องออกมือออกไม้

เกมรุกของ พาเลซ ไม่ได้น่ากลัวอะไรเลย สาบานให้ฟ้าผ่าหัวหมา จังหวะทำประตูก็ไม่ได้เยอะแยะ ครองบอลก็น้อยนิด แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังมาเสียประตูให้เขาจนได้ พอโดนแล้วก็เร่งจนล่ก

ส่วนประตูที่เสีย ถ้าเป็น ดาบิด เด เคอา จะเซฟได้หรือเปล่าก็ไม่รู้ - ที่รู้ๆ คือ "พี่เดฟ" ออกจากทีมไปแล้ว จึงป่วยการที่จะโหยหา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »