ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลับมาได้ไหม? เอริค เทน ฮาก คิดยังไง แรชฟอร์ด ปืนฝืดต่อเนื่อง

กลับมาได้ไหม? เอริค เทน ฮาก คิดยังไง แรชฟอร์ด ปืนฝืดต่อเนื่อง

Posted 02/10/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่น มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนสำคัญ จะสามารถเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาได้ หลังนักเตะต้องพบกับความยากลำบากในการยิงประตูช่วงต้นฤดูกาล 2023/2024

แรชฟอร์ด สร้างผลงานดีมีคุณภาพเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เมื่อสวมบทดาวซัลโวประจำทีมหลังตะบันไป 30 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ อย่างไรก็ตาม ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ วัย 25 ปี ยิงได้แค่ประตูเดียวในฤดูกาลนี้ซึ่งเกิดขึ้นในแมตช์ที่แพ้ อารเซน่อล 1-3 ในเกมลีก

แน่นอนว่าไม่ใช่แค่ แรชฟอร์ด ที่ต้องพบกับความยากลำบากในการเค้นฟอร์มเก่งออกมา แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องเจอกับปัญหามากมายในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาเช่นกัน ล่าสุดพวกเขาเพิ่มโดน คริสตัล พาเลซ บุกมาทุบคาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 0-1 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ทีมมี 9 คะแนน รั้งอันดับ 10 ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง ถึง 9 แต้ม

หาก แมนฯ ยูฯ ต้องการหวนกลับมาสู่เส้นทางที่ถูกต้อง พวกเขาต้องลุ้นให้ แรชฟอร์ด กลับมายิงประตูให้เฉียบคมอีกครั้ง โดย เทน ฮาก ออกโรงหนุนหลัง "ดร.แรชชี่" ว่าจะสลัดฟอร์มฝืดและสวมบทสุดยอดดาวยิงประจำทีมได้แน่นอน

"ผมคิดว่าเขารู้ว่าเขาสามารถทำผลงานได้ดีขึ้นกว่าที่เขากำลังทำอยู่ในตอนนี้ ผมมั่นใจว่าฟอร์มของเขาจะกลับมาในเร็วๆ นี้ เขาทำงานหนัก เขาจะกลับมาจบสกอร์ได้เฉียบคมอีกครั้ง แต่มันคงไม่ได้เกิดขึ้นโดยอัตโนมัติ ก็อย่างที่คุณเห็น เราอยู่ในสถานการณ์ที่เหมาะสม แต่การตัดสินใจที่ไม่ดีพอทำให้เราไม่ได้ประตู" เทน ฮาก ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »