ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮอยลุนด์ สองตุงแต่ยังไม่พอ! แมนยู 10 คนพลิกพ่าย กาลาตาซาราย คาบ้าน ศึก ชปล.

ฮอยลุนด์ สองตุงแต่ยังไม่พอ! แมนยู 10 คนพลิกพ่าย กาลาตาซาราย คาบ้าน ศึก ชปล.

Posted 04/10/2023 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่มีแต้ม หลังพลิกแพ้ กาลาตาซาราย คาบ้าน 2-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อคืนวันอังคาร โดยถึงแม้ ราสมุส ฮอยลุนด์ เหมาทำสองประตู ช่วยทีมขึ้นนำสองครั้งสองครา แต่ก็ยังไม่พอ แถมนัดนี้ กาเซมีโร่ โดนไล่ออก เพราะความผิดพลาดของ อ็องเดร โอนาน่า อีกด้วย

เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสอง คืนวันอังคารที่ 3 ตุลาคม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ กาลาตาซาราย ยอดทีมจากตุรกี ที่คว้าชัยในลีกมา 6 นัดติด

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ปรับทัพแค่ตำแหน่งเดียวจากเกมลีกนัดล่าสุดที่แพ้ คริสตัล พาเลซ 0-1 ส่วนผู้มาเยือนนำทัพโดยสตาร์ดังอย่าง วิลฟรีด ซาฮา, ดาวินซอน ซานเชซ และ เมาโร อีการ์ดี้

แค่นาทีที่ 17 แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้บอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนผ่านเข้ากลางให้ ราสมุส ฮอยลุนด์ โขกบอลเสียบใต้คานอย่างสุดสวย

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 23 กาลาตาซาราย ตีเสมอ 1-1 ทันควัน จากจังหวะที่ ดาวินซอน ซานเชซ วางบอลยาวขึ้นหน้าให้ วิลฟรีด ซาฮา ที่เบียดเอาชนะ ดีโอโก้ ดาโลต์ ก่อนยิงบอลกระดอนพื้นลอยผ่านมือ อ็องเดร โอนาน่า เข้าประตูไป 

หลังจากนั้นทั้งสองทีมสู้กันได้สูสี โดย "ปีศาจแดง" เกือบได้ประตูขึ้นนำอีกรอบจาก เมสัน เมาท์ ที่ได้ยินเน้นๆ ไปติดตัวเพื่อนร่วมทีมอย่าง ฮันนิบาล เมจบรี้

จบ 45 นาทีแรก แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ กาลาตาซาราย 1-1 

ช่วงต้นครึ่งหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้ดีกว่าทีมเยือนนิดหน่อย และนาทีที่ 67 ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 โดย ฮอยลุนด์ ได้ควบพาบอลจากกลางสนาม ใช้สปีดความเร็วหลุดเข้าไปยิงผ่านตัว เฟร์นานโด มุสเลร่า เข้าไป

กระนั้นนาทีที่ 71 หนังม้วนเดิม กาลาตาซาราย ไล่เจ๊าเจ้าถิ่นได้อีกครั้งเป็น 2-2 จากจังหวะได้ยิงเน้นๆ ในกรอบเขตโทษของ เคเรม อัคตูร์โคกลู

นาทีที่ 77 สถานการณ์ของ "ปีศาจแดง" น่าเป็นห่วง จากจังหวะที่ อ็องเดร โอนาน่า ออกบอลพลาด และเป็น กาเซมีโร่ ต้องเก็บงาน เข้าทำฟาวล์จากข้างหลังใส่ ดรีส เมอร์เทนส์ ในกรอบเขตโทษ รับใบเหลืองที่สองเป็นใบแดง ทำให้ทีมเหลือผู้เล่นสิบคน โชคดีที่ เมาโร อีการ์ดี้ ยิงจุดโทษไม่เข้า

สุดท้ายก็ไม่รอด นาทีที่ 81 แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นฝ่ายตามหลัง 2-3 โดย กาลาตาซาราย ได้ประตูพลิกนำจากการหลุดเข้าไปยิงอย่างเหนือชั้นของ อีการ์ดี้ ที่แก้ตัวจากการยิงจุดโทษไม่เข้าได้สำเร็จ

ถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามทำประตูตีเสมอ แต่ก็ไม่สำเร็จ จบเกมแพ้ กาลาตาซาราย คาบ้าน 2-3 ผ่านไปสองนัด ยังไม่มีคะแนน รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เอ

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : อ็องเดร โอนาน่า (GK), ดีโอโก้ ดาโล่ต์, ราฟาแอล วาราน, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, โซฟิยาน อัมราบัต, ฮันนิบาล เมจบรี้, กาเซมีโร่, เมสัน เมาท์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส (C), มาร์คัส แรชฟอร์ด, ราสมุส ฮอยลุยด์

กาลาตาซาราย : เฟร์นานโด มุสเลร่า (GK) (C), ซาช่า โบอี้, ดาวินซอน ซานเชซ, อับดุลเคริม บาร์ดัคชี่, อังเคลินโญ่, ลูกัส ตอร์เรร่า, คาน อายฮาน, เตเต้, เคเรม อัคตูร์โคกลู, วิลฟรีด ซาฮา, เมาโร อีการ์ดี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันโตนี่ คืนทัพ, ชัยชนะกู้ศรัทธา ! 5 ประเด็นก่อนเกม แมนยู ปะทะ กาลาตาซาราย
    เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกอยู่ในสถานการณ์หลังพิงฝา เนื่องจากผลงานของ "ปีศาจแดง" ย่ำแย่เหลือเกินในช่วงต้นฤดูกาลนี้ ฉะนั้นแมตช์ที่ต้องรับมือ กาลาตาซาราย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ วันอังคารที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา กุนซือชาวดัตช์ต้องเอาชนะคู่แข่งจากแดนไก่งวงให้ได้ เพื่อเรียกศรัทธาและความมั่นใจกลับคืนมา อย่างไรก็ตามคู่แข่งจากตุรเคียก็ไม่ธรรมดา ฟอร์มการเล่นในเวลานี้แข็งแกร่งสุดๆ และมีโอกาสที่จะบุกมาขย้ำเจ้าบ้านได้เช่นกั
  • อัมราบัต ยึดแบ็กซ้าย, บรูโน่ ปีกขวา! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนยู พบ กาลาตาซาราย
    คืนวันอังคารนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงได้เล่นในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเป็นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะเปิดบ้านดวลกับ กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่จากตุรกี หลังจากที่เพิ่งพลาดท่าแพ้ คริสตัล พาเลซ คาบ้าน 0-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด เมื่อคืนวันเสาร์ และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-3-3) ที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้สำหรับเกมนี้ (อ้างอิงจาก manchestereveningnews.co.uk)
  • ตกรอบชัวร์! แฟน แมนยู ถอดใจหลังรู้ชื่อกุนซือ กาลาตาซาราย
    สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด ปรับทุกข์ในสื่อโซเชี่ยลด้วยการแสดงมุมมองว่า ผีแดง ไม่แคล้วร่วงตกรอบแบ่งกลุ่มถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก แน่หลังรู้ชื่อกุนซือทีม กาลาตาซาราย
  • แมนยู บู๊ กาลาตาซาราย! อันโตนี่ ลุ้นคัมแบ็กล่า 3 แต้มแรกแชมเปี้ยนส์ ลีก-บทสรุปสกอร์?
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ล่าแต้มแรกแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ในเกมเปิดบ้านรับมือ กาลาตาซาราย ทีมเยือนจากตุรกีซึ่งมี 1 แต้มจากผลนัดแรกเสมอกับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »