ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งานโค้ชส่อไม่รุ่ง!แฟน ซามพ์โดเรีย ร้องปลด อันเดรีย ปีร์โล่

งานโค้ชส่อไม่รุ่ง!แฟน ซามพ์โดเรีย ร้องปลด อันเดรีย ปีร์โล่

Posted 04/10/2023 by siamsport

อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือทีม ซามพ์โดเรีย ส่อแววตกเก้าอี้อย่างไวหลังถูกแฟนบอลเรียกร้องให้สโมสรปลดออกจากตำแหน่งหลังเข้ามารับงานได้แค่เก้านัดเท่านั้น

ปีร์โล่ อดีตนายใหญ่ทีม ยูเวนตุส เข้ามากุมบังเหียน ซามพ์โดเรีย ที่ตกลงมาเล่นใน เซเรียบี เมื่อเดือนมิ.ย.แต่ทีมดังของลีกเมืองพิซซ่าทำท่าว่าไม่มีแววเลื่อนขึ้นสู่ เซเรียอา แบบทันทีได้ในซีซั่นหน้าเนื่องจากพวกเขารั้งอันดับรองบ๊วยโดยเก็บชัยชนะในลีกได้แค่เกมเดียวเท่านั้น

ต่อผลงานดังกล่าว กัลโช่แมร์คาโต้ รายงานเมื่อ 3 ต.ค.ว่าอดีตกองกลางทีมชาติ อิตาลี ซึ่งรับใช้ชาติมาทั้งสิ้น 116 นัดมีโอกาสตกงานในไม่ช้าเนื่องจากสาวก ลา ซามพ์ ต้องการให้สโมสรปลดเขาออกหลังคุมทีมแพ้คารังต่อ คาตานซาโร่ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"มันยากที่จะคอมเมนต์หลังจากความพ่ายแพ้ในทุกๆเกม เรานำก่อน จากนั้นพวกเขาก็ตีเสมอ มันทำให้ทุกอย่างยากขึ้น เรารู้ว่าเรากำลังตกอยู่ในสถานการณ์นี้" ปีร์โล่ เอ่ยหลังเกม

"เราต้องไม่ลดการ์ด เราต้องมีสมาธิ และพยายามฝ่าสถานการณ์ไปให้ได้ด้วยกัน เรามีโอกาสในเกม แต่ฟุตบอลตัดสินผลด้วยจำนวนประตู และเราทำไม่ได้"

"เราต้องพยายามกลมเกลียวและพลิกสถานการณ์โดยเร็วที่สุด เราต้องพยายามมองบวกโดยปราศจากความกลัวตอนที่เราลงสนาม ตอนนี้เราเปราะบาง และไม่อาจคว้าชัยชนะได้"

อย่างไรก็ดี ซามพ์โดเรีย ยังแสดงท่าทีให้นายใหญ่วัย 44 ปีคุมทีมต่ออย่างน้อยก็อีกเกมในสุดสัปดาห์นี้ที่พวกเขาจะบุกไปเยือน อัสโคลี่ ก่อนพิพากษาอนาคตของ ปีร์โล่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »