ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง แฉเรื่องลับ? บาร์เซโลน่า บังคับพูดเรื่องโกหกเพื่อให้ได้ลงเล่น

เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง แฉเรื่องลับ? บาร์เซโลน่า บังคับพูดเรื่องโกหกเพื่อให้ได้ลงเล่น

Posted 04/10/2023 by siamsport

เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง อดีตกองกลางทีมชาติกานา แฉสนั่นตนโดนบังคับให้พูดโกหกว่า ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก สมัยที่ย้ายไปค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เพราะหากไม่ทำจะโดนสั่งไม่ให้ลงเล่น

พรินซ์ บัวเต็ง ถือเป็นหนึ่งในนักเตะจอมพเนจรโดยครึ่งหลังเขามีโอกาสย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ บาร์ซ่า เมื่อปี 2019 แต่ผลงานไม่ค่อยน่าอภิรมย์โดยลงเล่นแค่ 4 เกมในทุกรายการ

อดีตมิดฟิลด์ วัย 36 ปี ซึ่งประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการแล้ว เปิดใจกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรายการพอดแคสต์ "VIBE with FIVE" เกี่ยวกับหนึ่งในเรื่องโกหกที่สุดในชีวิตของตน เพราะเขาเป็นสาวก เรอัล มาดริด มาตลอด และชื่นชอบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มากๆ

"ผมจำได้ว่าตอนที่ผมย้ายมาที่ บาร์เซโลน่า พวกเขาถามผมทันทีว่าใครเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก ผมต้องพูดว่า ลิโอเนล เมสซี่ ผมโกหก มันเป็นหนึ่งในเรื่องที่โกหกที่สุดในชีวิตของผม ปกติแล้วผมเป็นคนพูดตรงพูดจริงเสมอ แต่ผมโกหกเพราะมันเป็นหนทางเดียวที่จะได้สวมเสื้อบาร์เซโลน่า"

"ผมเชียร์ เรอัล มาดริด มาตลอดตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้ว ผมรัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่พวกเขาบอกว่าผมต้องพูดแบบนั้น ไม่อย่างนั้นผมจะไม่ได้ลงเล่น เขา (เมสซี่) เป็นกัปตันทีม แต่ไม่ค่อยพูด เราเคยพูดคุยกันแค่ครั้งเดียวในห้องอาบน้ำ เพราะเขาถามว่าในอิตาลียิงประตูยากไหม เพราะ โรนัลโด้ เล่นอยู่ที่นั่นในเวลานั้น"

"เขาแสดงให้เห็นถึงความเป็นคู่แข่งระหว่างพวกเขา ผมบอกกับเขาว่ามันยากยิ่งกว่าเมื่อ โรนัลโด้ อยู่ที่นั่น และเขายิงประตูทุกๆ เกมเป็นเวลา 3 ปี ผู้คนลืมง่ายเหลือเกินกับสิ่งที่เขาเคยทำเอาไว้ที่นั่น" พรินซ์ บัวเต็ง ระบุ

ทั้งนี้ พรินซ์ บัวเต็ง ตระเวนค้าแข้งอยู่กับ 14 สโมสร ตลอดระยะเวลา 18 ปี รวมทั้ง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, พอร์ทสมัธ, "ปีศาจแดงดำ"เอซี มิลาน, ชาลเก้ 04 และ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออรเนติน่า เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »