ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผลลัพธ์ลวงตา! หลุยส์ เอ็นรีเก้ โอด เปแอสเช แพ้ นิวคาสเซิ่ล ยับเกินจริง

ผลลัพธ์ลวงตา! หลุยส์ เอ็นรีเก้ โอด เปแอสเช แพ้ นิวคาสเซิ่ล ยับเกินจริง

Posted 05/10/2023 by siamsport

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ระบุสกอร์ที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค แลดูแย่เกินจริงแม้ เปแอสเช จะโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีพอ และพ่าย นิวคาสเซิ่ล 4-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสองของกลุ่ม เอฟ เมื่อวันพุธที่ 4 ต.ค.

เอ็นรีเก้ กุนซือสแปนิชให้สัมภาษณ์หลังพาทีมออกมาโดน สาลิกาดง ยัดเยียดความปราชัยให้อย่างขาดลอยว่าลูกทีมของเขาก่อความผิดพลาดกันบ่อยครั้งก็จริง แต่สกอร์ 4-1 ค่อนข้างโหดเกินไปจนยากจะทำใจยอมรับได้

"มันเป็นคืนที่ยาก ผมไม่คิดว่าเราสมควรได้ผลลัพธ์แบบนี้ พวกเขามีความเด็ดขาดกว่าในจังหวะสุดท้าย และเราก่อความผิดพลาดด้วย"

"มันยากที่จะยอมรับได้ แต่หากคุณก่อความผิดพลาด คุณก็ต้องชดใช้มัน"

"เกมแบบนี้ยากสำหรับโค้ช!ผมคิดว่าเราเริ่มต้นด้วยทัศนคติที่ดี เราจัดการกับการเพรสของ นิวคาสเซิ่ล เด็มเบเล่ มีโอกาสในช่วงต้น"

"บอกตามตรง ผมคิดว่าสกอร์ไม่แฟร์แม้ผมต้องขอแสดงความยินดีกับ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งเล่นได้ดีมาก แต่ผมคิดว่า 4-1 หนักหนาเกินไป"

พร้อมกันนี้ เอ็นรีเก้ ตอบสื่อถึงการยึดหมาก 4-2-4 เช่นเดิมในครึ่งหลังว่า "มันเป็นเพราะผมคิดว่ามันจะดีกว่า และผมยังคิดอย่างนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอดเยี่ยมไม่มีที่ติ ! เป๊ป แฮปปี้ฟอร์ม แมนซิตี้ บุกทุบ ไลป์ซิก
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยสุดมีความสุขที่เห็นฟอร์มลูกทีมที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมบุกชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 3-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา
  • ไม่จริงใช่มั้ย? ฌอน ลองสตาฟฟ์ เปิดใจหลัง นิวคาสเซิ่ล ถล่ม เปแอสเช
    ฌอน ลองสตาฟฟ์ มิดฟิลด์ทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับตามตรงว่าเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่ สาลิกาดง เปิดบ้านถล่ม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้อย่างย่อยยับ 4-1 แถมตัวเองมีส่วนสอยตาข่ายอีกต่างหากจากการฟาดแข้งถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสองของกลุ่ม เอฟ ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันพุธที่ 4 ต.ค.
  • สถิติมีไว้ทำลาย! ลามีน ยามาล อายุน้อยสุดบู๊ตัวจริงถ้วย ชปล.
    ยามีน ลามาล ยอดกองหน้าดาวรุ่งทีม บาร์เซโลน่า ทุบสถิติฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วในฐานะนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมหูใหญ่นัดบุกไปเฉือนชนะ ปอร์โต้ 1-0 ในเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดสองของกลุ่ม เอช เมื่อวันพุธที่ 4 ต.ค.
  • ขึ้นจ่าฝูงแบบหล่อๆ! นิวคาสเซิ่ล โคตรดุเปิดบ้านไล่ทุบ เปแอสเช สี่ตุง
    "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว ระเบิดฟอร์มโหด เปิดบ้านขยี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 4-1 พร้อมขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่ม เอฟ ในศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม แบบหล่อๆ โดยที่นัดนี้ มิเกล อัลมิรอน, แดน เบิร์น, ฌอน ลองสตาฟฟ์ และ ฟาเบียน แชร์ ช่วยทำคนละหนึ่งประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »