ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เด็กคนนี้ไม่ธรรมดา! เธียร์รี่ อองรี รับทึ่งในผลงาน มาติส แตล

เด็กคนนี้ไม่ธรรมดา! เธียร์รี่ อองรี รับทึ่งในผลงาน มาติส แตล

Posted 06/10/2023 by siamsport

เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ซูฮก มาติส แตล หัวหอกอนาคตไกล บาเยิร์น มิวนิค มีผลงานสุดน่าทึ่งในซีซั่นนี้ พร้อมชี้เป็นนักเตะที่สามารถสร้างความแตกต่างได้ ทั้งที่มีเวลาอยู่ในสนามน้อยนิด

เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส และ อาร์เซน่อล ยอมรับว่า ตนรู้สึกประทับใจผลงานในฤดูกาลนี้ของ มาติส แตล กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรง บาเยิร์น มิวนิค เป็นอย่างมาก

ฤดูกาลนี้ แตล ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ บาเยิร์น รวมทุกรายการ 10 นัด ทั้งที่ได้ลงสตาร์ทเป็นตัวจริงแค่นัดเดียวเท่านั้น ซึ่งเป็นเกม เดเอฟเบ-โพคาล รอบแรก ที่ บาเยิร์น บุกทุบ พรอยเซน มึนส์เตอร์ 4-0 เมื่อวันที่ 27 กันยายน

ทั้งนี้ อองรี ปัจจุบันเป็นกุนซือทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และล่าสุดก็ได้เรียก แตล วัย 18 ปี มาติดทัพ "ตราไก่น้อย" ชุดที่จะลงเตะเกม ยูโร ยู-21 2025 รอบคัดเลือก กับ บอสเนียฯ และ ไซปรัส ในวันที่ 13 และ 17 ตุลาคม ตามลำดับ 

"ผมคิดว่าคุณเองก็คงกำลังติดตามสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ตอนนี้ การที่มีส่วนร่วมกับแปดประตู โดยที่ไม่ได้สตาร์ทตัวจริงแม้แต่นัดเดียว ยกเว้นเกมบอลถ้วย (เดเอฟเบ-โพคาล) ถือเป็นผลงานที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ"

"ที่ บาเยิร์น มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย กับการได้ลงสนามเป็นตัวจริง แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน ที่คุณถูกเปลี่ยนตัวลงไปเล่นในฐานะตัวสำรองก่อนหน้าแข้งบิ๊กเนมอย่าง โธมัส มุลเลอร์ ซึ่งมันก็มีบ่อยครั้งที่ มาติส ถูกเลือกก่อนหน้าเขา (มุลเลอร์) และสามารถสร้างความแตกต่างได้ ทั้งที่มีเวลาอยู่ในสนามไม่กี่นาที" อองรี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »