ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทนกลิ่นสาบลูกหนังไม่ไหว? ปีเตอร์ เคร้าช์ ทิ้งปริศนาเตรียมหวนกลับเล่นบอลอาชีพ

ทนกลิ่นสาบลูกหนังไม่ไหว? ปีเตอร์ เคร้าช์ ทิ้งปริศนาเตรียมหวนกลับเล่นบอลอาชีพ

Posted 07/10/2023 by siamsport

ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ทำแฟนบอลฉงนสงสัยกันยกใหญ่ หลังมีภาพชูเสื้อแข่งสโมสรเบอร์ตัน อัลเบี้ยน ทีมในศึกลีก วัน ประเทศอังกฤษ ราวกับบอกเป็นนัยๆ ว่าเตรียมหวนกลับมาเล่นฟุตบอลอาชีพอีกครั้ง

อดีตหัวหอกร่างโย่งเลือดผู้ดี ประกาศแขวนเกือกไปแล้วเมื่อเดือนกรกฎาคม 2019 หลังจากที่สร้างผลงานดีมีคุณภาพในฐานะพ่อค้าแข้งด้วยการตะบันไป 106 ประตูจากการเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก จำนวน 468 แมตช์

หลังจากนั้น เคร้าช์ ไปเอาดีในการทำงานด้านสื่อ โดยเป็นนักวิเคราะห์เกมลูกหนังให้กับ "ทีเอ็นที สปอร์ตส์" และยังเป็นเจ้าของรายการพอดแคสต์โดยจัดร่วมกับ คริส สตาร์ด ซึ่งเป็นพิธีกรรายการ "แคปิตอล เบรกฟาสต์" และ สตีฟ ซิดเวลล์ อดีตนักฟุตบอล

แถลงการณ์ของ เบอร์ตัน อัลเบี้ยน ผ่านแพลตฟอร์ม "เอ็กซ์" หรือชื่อเดิม "ทวิตเตอร์" ซึ่งโพสต์ภาพ เคร้าช์ ชูเสื้อทีมที่พิมพ์ชื่อของเขากับหมายเลขเอาไว้ด้านหลัง ขณะอยู่ที่สนามพิเรลลี่ สเตเดี้ยมพร้อมแคปชั่นระบุว่า "การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่....ปีเตอร์ เคร้าช์ 09.10.23 #BAFC #BackStronger"

สำหรับตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่า อดีตดาวยิง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ จะปรากฎตัวในสถานะอะไร ไม่ว่าจะเป็นนักเตะ, ผู้จัดการทีม หรือเป็นเพียงแค่แฟนบอลของสโมสรเท่านั้น

ทั้งนี้ เบอร์ตัน รั้งอยู่อันดับ 18 ในตารางลีก วัน และมีคิวที่จะต้องปะทะแข้งกับ แคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 9 ตุลาคมนี้ โดยบางทีแมตช์ดังกล่าวอาจจะมีการยืนยันว่า เคร้าช์ จะทำหน้าที่อะไรกับสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »