ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คอนเฟิร์ม! บาเยิร์น มิวนิค ปัดเซ็น เยโรม บัวเต็ง กลับสู่ทีม

คอนเฟิร์ม! บาเยิร์น มิวนิค ปัดเซ็น เยโรม บัวเต็ง กลับสู่ทีม

Posted 07/10/2023 by siamsport

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์มเรียบร้อย จะไม่ดึง เยโรม บัวเต็ง กลับมาร่วมทีม แต่อนุญาตให้นักเตะอยู่ฝึกซ้อมที่สโมสรต่อไป

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า สโมสรได้ตัดสินใจเรียบร้อย ที่จะไม่เซ็นสัญญาดึงตัว เยโรม บัวเต็ง เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าอดีตทีมชาติเยอรมนี กลับมาร่วมทีม

บัวเต็ง ซึ่งปัจจุบันเป็นแข้งไร้สังกัด หลังจากหมดสัญญากับ โอลิมปิก ลียง ถูก บาเยิร์น เชิญมาร่วมฝึกซ้อมที่สโมสรนานเกือบครบสัปดาห์ เนื่องจาก "เสือใต้" กำลังมองหากำลังเสริมในแนวรับ หลังจากที่บรรดาผู้เล่นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กพากันล้มเจ็บ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา "เสือใต้" คอนเฟิร์มที่จะไม่เซ็นสัญญากับ ปราการหลังวัย 35 ปี พร้อมกับแจงว่า ตอนนี้ทั้ง คิม มิน-แจ และ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ต่างกลับมาฟิตสมบูรณ์เรียบร้อย ขณะที่ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ก็ใกล้ที่จะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง

กระนั้น บาเยิร์น ได้อนุญาตให้ บัวเต็ง อยู่ฝึกซ้อมเพื่อรักษาระดับความฟิตที่สโมสรต่อไป ในฐานะที่เคยเป็นผู้เล่นชื่อดังของทีม

ทั้งนี้ บัวเต็ง เคยค้าแข้งกับ บาเยิร์น ช่วงระหว่างปี 2011-2021 โดยมีสถิติลงเล่น 364 นัด ทำได้ 10 ประตู พร้อมกับประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ด้วยตำแหน่งแชมป์ บุนเดสลีกา 9 สมัย, เดเอฟเบ-โพคาล 5 สมัย, เดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ 2 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2 สมัย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »