ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทุกคนมีโอกาส! เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันยังไม่ตัดสินใจใครเล่นคู่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์

ทุกคนมีโอกาส! เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันยังไม่ตัดสินใจใครเล่นคู่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์

Posted 07/10/2023 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยืนยันยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเลือกใครลงเล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กคู่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังกัปตันทีม แบบถาวรในฤดูกาลนี้

ช่วงที่ผ่านมา อิบราฮิม่า โกนาเต้ เป็นหนึ่งในตัวเลือกแรกที่ คล็อปป์ เลือกลงทำหน้าที่ร่วมกับ ฟาน ไดค์ อย่างไรก็ตามในบางเกม นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช ก็อาจจะเปลี่ยนมาใช้ โฌแอล มาติป หรือ โจ โกเมซ

หนึ่งในเหตุผลที่ทีมต้องใช้ระบบโรเตชั่นก็เพราะปัญหาแนวรับบาดเจ็บ แม้ตอนนี้ 4 เซนเตอร์แบ็กจะกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้วก็ตาม แต่ คล็อปป์ ยืนยันว่ายังไม่ตัดสินใจจะเลือกใครคนใดคนหนึ่งให้ยืนเป็นตัวหลักในเกมรับคู่กับ ฟาน ไดค์

"เราไม่มีการแบ่งแยกระหว่างเกมลีกกับเกมฟุตบอลถ้วย เราก็แค่ลงไปเล่นฟุตบอล เราอยากชนะในแมตช์ต่อไป นั่นหมายความว่าผมยังไม่ตัดสินใจว่าใครจะได้ลงเล่น ผมรู้ว่าพวกเขาทุกคนสามารถเล่นร่วมกันได้"

"นักเตะอาจมีปัญหานิดหน่อยเมื่อได้ลงเล่นบ่อยๆ และจากนั้นพวกเขาก็บาดเจ็บ เราเคยเจอแบบนั้นมาแล้วในอดีต บางทีหลังพักเบรกทีมชาติอาจจะยังเป็นไปไม่ได้ แต่หลังจากนั้นการใช้ 2 เซนเตอร์ฮาล์ฟลงเล่นทุกเกมมันอาจเป็นไปได้"

"ยังไม่มีใครชนะหรือแพ้ในการแข่งขันแย่งตำแหน่ง โจ โกเมซ ลงเล่นได้ดีเยี่ยมในตำแหน่งแบ็กขวา และตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟด้วย นั่นหมายความว่าพวกเขามีโอกาส และเราต้องการพวกเขาทุกคน ผมยังไม่ได้ตัดสินใจ ตอนนี้ใครพร้อมก็จับลงเล่นเลย และหลังพักเบรกทีมชาติ ผมหวังว่าพวกเขาทุกคนจะกลับมาฟิตสมบูรณ์"

"เรื่องแรกเราต้องลงเล่นในเกมพบ ไบรท์ตัน (วันอาทิตย์ที่ 8 ต.ค.) แต่หลังจากนั้นเราจะให้พวกเขาเดินทางกลับไปรับใช้ชาติ ต่อจากนั้นเราจะทำการตัดสินใจสำหรับเกมนัดต่อไป" คล็อปป์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »