ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ชี้! เชลซี กอบโกยความมั่นใจเพียบหลังทุบ เบิร์นลีย์

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ชี้! เชลซี กอบโกยความมั่นใจเพียบหลังทุบ เบิร์นลีย์

Posted 08/10/2023 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี โวลูกทีมได้ความมั่นใจเพียบ หลังบุกต้อน เบิร์นลีย์ 4-1 พร้อมระบุ นี่คือชัยชนะที่คู่ควรสำหรับ "สิงห์บลูส์"

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี เชื่อว่า ทีมตนกอบโกยความมั่นใจได้อย่างมหาศาล หลังบุกไปถล่ม เบิร์นลีย์ 4-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เบิร์นลีย์ ได้ประตูขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 15 จาก วิลสัน โอโดแบร์ ทว่าช่วงท้ายครึ่งแรกในนาทีที่ 42 เชลซี ตีเสมอ 1-1 จากการทำเข้าประตูตัวเองของผู้เล่นเจ้าถิ่น

ช่วงครึ่งหลัง เชลซี รัวทีเดียวสามประตูจาก โคล พาลเมอร์ (จุดโทษ) นาทีที่ 50, ราฮีม สเตอร์ลิง นาทีที่ 65 และ นิโกล่าส์ แจ็คสัน นาทีที่ 74 ก่อนพลิกคว้าชัยด้วยสกอร์ 4-1 และถือเป็นการเก็บชัยชนะรวดใน 3 เกมหลังสุด (รวมทุกรายการ) ของพวกเขา

ชัยชนะที่ เทิร์ฟ มัวร์ ทำให้ "สิงห์บลูส์" ตอนนี้ขึ้นมารั้งอันดับสิบ ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 11 แต้ม จากการลงแข่ง 8 นัด 

"ผมดีใจมากๆ เพราะผมคิดว่า นี่คือชัยชนะที่คู่ควรสำหรับลูกทีมทุกคน เราเสียประตูก่อน และยากที่จะทำลายโครงสร้างเกมของ เบิร์นลีย์ แต่ช่วงครึ่งหลังเราเหนือกว่าชัดเจน และได้ผลการแข่งขันที่คู่ควร"

"แน่นอนว่า มันเป็นเรื่องของความมั่นใจ เราเป็นทีมพลังหนุ่ม และมีผู้เล่นย้ายเข้ามาใหม่หลายคน ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องค่อยๆ สร้างความมั่นใจขึ้นมา เรากำลังเล่นได้ดีในช่วงนี้ แต่เราก็ต้องพัฒนาต่อไป และต้องมั่นใจมากกว่านี้ยามอยู่หน้าประตูคู่แข่ง"

"ผมแฮปปี้มากๆ ตอนนี้ เรากำลังสะสมความมั่นใจ และการชนะรวดในสามเกมหลังสุด ถือว่ามีความสำคัญอย่างมากต่อทีมพลังหนุ่มชุดนี้" โปเช็ตติโน่ เปิดใจหลังเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »