ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชื่อเฮียรุ่งแน่! เจมี่ คาร์ราเกอร์ ฟันธงเกม อาร์เซน่อล-แมนซิตี้

เชื่อเฮียรุ่งแน่! เจมี่ คาร์ราเกอร์ ฟันธงเกม อาร์เซน่อล-แมนซิตี้

Posted 08/10/2023 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ คอมเมนเตอร์ชื่อดังออกโรงฟันธงเกม พรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นี้คู่ระหว่าง อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ซิตี้ ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังทีม ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจถึงการปะทะกันระหว่างรองแชมป์เก่ากับแชมป์เก่าว่าศึกครั้งนี้เขาขอถือหาง เดอะ กันเนอร์ส แถมเชื่อว่าจะเป็นจุดตั้งต้นทำให้ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ทะยานไปคว้าแชมป์ได้ด้วยเนื่องจากทีมเมืองกรุงได้เล่นในบ้าน แถม เรือใบสีฟ้า ประสบปัญหาขาดนักเตะคนสำคัญอย่าง โรดรี้ ซึ่งจะติดโทษแบนเป็นเกมสุดท้ายหลังได้ใบแดงจากเกมเฝ้าบ้านพิชิต ฟอเรสต์ 2-0

"ผมขอเลือก อาร์เซน่อล ผมคิดว่า อาร์เซน่อล น่าจะได้เปรียบในฐานะเจ้าบ้าน และ โรดรี้ ลงเล่นไม่ได้ซึ่งเขาเป็นนักเตะคนสำคัญของ แมนฯ ซิตี้ ดังนั้นผมจึงเลือก อาร์เซน่อล" คาร์ราเกอร์ เอ่ยเมื่อ 7 ต.ค.

"มันจะช่วยเพิ่มความหวังในการไล่ล่าแชมป์ของพวกเขาจากนี้ไปจนถึงท้ายซีซั่น ในฐานะคนกลางผมคิดว่าเราอยากให้การแย่งแชมป์ดำเนินไปอย่างยาวนานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

"ซีซั่นก่อน มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมระหว่าง อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ซิตี้ แต่เราไม่ต้องการให้ ซิตี้ นำหน้าจนถึงคริสต์มาสและปีใหม่จนทำให้ทีมอื่นถอดใจ"

"มันจะไม่ใช่ลีกที่ยอดเยี่ยม หวังว่า อาร์เซน่อล จะได้สามแต้ม"

ทั้งนี้ เมื่อซีซั่นก่อน อาร์เซน่อล นำหน้าเป็นจ่าฝูงอยู่นานถึง 248 วัน แต่สุดท้ายชวดแชมป์เนื่องจากออกอาการแผ่วปลายซ้ำรอยเดิม

ขณะเดียวกัน เดอะ กันเนอร์ส มีผลงานในลีกที่เลวร้ายนัดต่อกรกับ เรือใบสีฟ้า ด้วยเนื่องจากพวกเขาแพ้ตลอด 12 หนหลังที่บู๊กัน และโดนถล่มแหลกถึง 33 ประตู แถมยิงคืนได้แค่ 5 ประตูเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »