ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป็นเป้าหมายของผมอยู่แล้ว! มัทส์ ฮุมเมิลส์ รับสุดแฮปปี้ได้หวนติดทีมชาติเยอรมนี

เป็นเป้าหมายของผมอยู่แล้ว! มัทส์ ฮุมเมิลส์ รับสุดแฮปปี้ได้หวนติดทีมชาติเยอรมนี

Posted 08/10/2023 by siamsport

มัทส์ ฮุมเมิลส์ ปราการหลังดาวดัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ แฮปปี้สุดๆ ที่ได้กลับไปรับใช้ทีมชาติเยอรมนีอีกครั้ง มั่นใจ "อินทรีเหล็ก" ชุดนี้มีดีพอทวงความยิ่งใหญ่

มัทส์ ฮุมเมิลส์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมาก ที่ได้กลับไปมีชื่อติดทีมชาติเยอรมนีอีกครั้ง หลังจากที่ช่วยต้นสังกัดเปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค พิชิต อูนิโอน เบอร์ลิน 4-2 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ปราการหลังวัย 34 ปี มีชื่อเป็นหนึ่งใน 26 ขุนพล "อินทรีเหล็ก" ของ ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ บุนเดสเทรนเนอร์คนใหม่ สำหรับเกมอุ่นเครื่องสองนัด ที่จะดวลกับ สหรัฐอเมริกา วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม และ เม็กซิโก วันพุธที่ 18 ตุลาคม ซึ่งทั้งสองเกมจะฟาดแข้งที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

"ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้กลับมาติดทีมชาติ ซึ่งทุกๆ คนก็รู้ดี ถึงแม้ผมไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ผ่านสื่อก็ตาม" ฮุมเมิลส์ กล่าวหลังเกมที่เอาชนะ อูนิโอน เบอร์ลิน "การกลับไปติดทีมชาติ ถือเป็นเป้าหมายใหญ่สำหรับผม ผมรักที่จะเล่นให้ทีมประเทศบ้านเกิดของผม จะให้พูดอะไรดีล่ะ? เพราะนี่ถือเป็นเกียรติสูงสุดของฟุตบอล"

"เรามีเซนเตอร์แบ็กฝีเท้าดีหลายคน ผมอาจไม่ได้สตาร์ทเป็นตัวจริงตลอด แต่ผมก็พร้อมรับบทบาทนี้ เพราะนั่นคือสิ่งที่ผมเคยเจอมาแล้วที่ ดอร์ทมุนด์ ตอนที่ผมต้องนั่งสำรองติดๆ 8-9 เกม ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ และ มีนาคม"

"ผมอยากเห็นทีมประสบความสำเร็จ ผมอยากเห็นทีมชาติเยอรมนีอยู่ในจุดที่เคยอยู่เมื่อหลายปีก่อน คือการเป็นหนึ่งในทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ซึ่งผมก็เชื่อว่า ทีมชุดนี้มีดีพอที่จะทำแบบนั้นได้"

ทั้งนี้ ฮุมเมิลส์ ลงเล่นให้ทัพ "อินทรีเหล็ก" ไปแล้ว 76 นัด ทำได้ 5 ประตู และเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »