ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ซูเปอร์ซับ!8สถิติบ้าคลั่ง แมนยู พลิกนรกเชือด เบรนท์ฟอร์ด

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ซูเปอร์ซับ!8สถิติบ้าคลั่ง แมนยู พลิกนรกเชือด เบรนท์ฟอร์ด

Posted 09/10/2023 by siamsport

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ซูเปอร์ซับ-เห็นแล้วนึกถึงนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 1999-เปิด 8 สถิติน่าทึ่งหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกนรกดับ เบรนท์ฟอร์ด

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำทัพ "ปีศาจแดง" แซงกลับมาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ได้อย่างสุดระทึก 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลัง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ลงมาเป็นตัวสำรองแล้วทำสองประตูในช่วงทดเจ็บ

จากชัยชนะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมดังกล่าวมี 8 สถิติที่น่าสนใจดังนี้

- นี่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านตกเป็นฝ่ายตามหลังคู่แข่ง 4 นัดติดในครึ่งแรก โดยพวกเขาสามารถคัมแบ็กกลับมาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ เบรนท์ฟอร์ด แต่ก็แพ้ ไบรท์ตัน และ คริสตัล พาเลซ

- นี่เป็นครั้งที่ 3 ที่ "ปีศาจแดง" เสียประตูแรกในบ้าน 4 นัดติด โดยสองหนก่อนหน้าเกิดขึ้นเมื่อปี 2014 และ 2020

- แม็คโทมิเนย์ ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามนาทีที่ 87 และใช้เวลาแค่ 10 นาทีทำสองประตู

– แต่ละประตูในลีก 10 ประตูหลังสุดของ แม็คโทมิเนย์ เกิดขึ้นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีแค่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ทำสถิติยิงในบ้านติดต่อกันนานกว่า (11 ประตู - มี.ค. 1999 ถึง เมษายน 2000)

– นี่เป็นครั้งแรกใน พรีเมียร์ลีก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้เหมือนนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 1999 (ชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-1) ซึ่งเข้าสู่ช่วงทดเจ็บแล้วตามหลังก่อนยิงสองประตูแซงชนะ

– สองประตูในช่วงทดเจ็บของ แม็คโทมิเนย์ เป็นครั้งแรกที่มีนักเตะทำได้ตั้งแต่ สตีเว่น เบิร์กไวน์ ทำให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เอาชนะ เลสเตอร์ เมื่อเดือนมกราคม 2022 

– แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสยิง 17 ครั้งในเกมนี้ แต่เข้ากรอบแค่ 4 ครั้งในเวลา 90 นาที ขณะที่ช่วงทดเจ็บ 7 นาทีมีโอกาสยิง 5 ครั้ง และเข้ากรอบ 4 ครั้ง

– แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แอสซิสต์ให้ แม็คโทมิเนย์ ทำประตูในเกมนี้ ส่งผลให้ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ บรรดากองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด แอสซิสต์ได้รวมกัน (4) มากกว่ากองหน้ากับกองกลาง (3) เสียอีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »