ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์เตรียมดำเนินคดีเพจเถื่อนแอบถ่ายไทยลีก

บุรีรัมย์เตรียมดำเนินคดีเพจเถื่อนแอบถ่ายไทยลีก

Posted 09/10/2023 by rakball.net

บุรีรัมย์โพสต์ร่ายยาวสนับสนุนแคมเปญ #savethaileague พร้อมจวกเพจเถื่อนที่ลักลอบไลฟ์สดฟุตบอลไทย เตรียมดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด

แฟนเพจเฟซบุ๊กสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความโจมตีเพจเถื่อนที่ลักลอบถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยแบบฟรี ๆ ว่าเป็นพวกฆาตกร เตรียมประสานงานกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อทำการดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด

ทุกสโมสรในรีโว่ ไทยลีก ออกแคมเปญ #savethaileague ร่วมกัน เพื่อเชิญชวนแฟน ๆ กีฬาฟุตบอลมาช่วยกันสนับสนุนการถ่ายทอดสดแบบถูกลิขสิทธิ์ ผ่านสามช่องทางทั้ง AIS PLAY, True Visions (True Visions NOW) และ 3BB GIGA TV เพียงเดือนละ 59 บาท หรือแบบรายปี 590 บาท

อย่างไรก็ดีกลับมีเพจเฟซบุ๊กต่าง ๆ ที่ลักลอบนำสัญญาณถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยมาเผยแพร่แบบฟรี ๆ ซึ่งเป็นผลกระทบโดยตรงต่อการขาดรายได้ของแต่ละสโมสร

“กลับมาสู่ไทยลีก ในวันที่ชุ่มฉ่ำ เจิ่งนองด้วยน้ำฝน ต้องทำความเข้าใจกับแฟน ๆ ที่เดินทางมาให้กำลังใจกันในสนาม ว่าทุกทีม อยากลงแข่ง นักฟุตบอลทุกคนอยากลงสนาม ถ้าสนามได้รับการรับรองจากผู้ควบคุมการแข่งขันว่า แข่งได้ ทุกคนพร้อมลงสนามเพื่ความสุขของแฟน ๆ ที่มาให้กำลังใจ แต่ถ้าผู้ควบคุมการแข่งขัน ตัดสินว่า สนามไม่อยู่ในมาตรฐานที่จะแข่งขันได้ ก็ต้องยกเลิกการแข่งขัน และไปกำหนดแข่งกันวันอื่นแทน ทีม และนักฟุตบอลต้องกราบขออภัยแฟน ๆ ไว้ด้วย และขอความกรุณาว่าอย่าเพิ่งถอดใจกับการเชียร์ฟุตบอลไทย ในช่วงหน้าฝน”

“หากมาสนามไม่สะดวก ก็สามารถรับชมได้ทางแพลตฟอร์มเอไอเอส ทรู และ 3BB ด้วยราคาเดือนละ 59 บาท และปีละ 500 บาทเท่านั้น เพื่อต่อลมหายใจให้ฟุตบอลไทย ตามแคมเปญ #savethialeague เพิ่งผ่านไปเพียง 7 นัด เท่านั้น ซื้อแบบแพคเกจรายปี ยังคุ้มค่า”

“ขอร้องแฟนฟุตบอลไทย ทุกคนว่า ท่านที่ดูไทยลีก ดูฟุตบอลไทย ในเพจเถื่อน คือ ท่านกำลังร่วมกันฆ่าฟุตบอลไทย และบรรดาผู้ที่ทำเพจเถื่อน ขอให้รู้ตัวไว้ว่า คุณคือ ฆาตกรฆ่าฟุตบอลไทย ทำร้ายนักฟุตบอล อย่างเลือดเย็น ผู้บริหารสโมสรไทยลีก ได้ทำงานร่วมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อ “จัดการ” กับพวกคุณ ในฐานะฆาตกรฟุตบอลไทย และจะไม่มีเว้นโทษ หรือให้อภัย อย่างเด็ดขาด ”

“ถ้าไม่ช่วยกันสนับสนุน ก็ขอว่า อย่าทำลายฟุตบอลไทย รายได้ทุกบาทจากแฟนฟุตบอล ที่จ่ายให้กับแคมเปญ #savethaileague คือเงินที่จะตอบแทนสโมสร แล นักฟุตบอลที่สร้างความสุขให้กับแฟนฟุตบอลของทุกสโมสร สร้างมาตรฐานให้ไทยลีก และสร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติ ช่วยกันต่อลมหายใจให้ไทยลีก ช่วยกันสนับสนุนทีมที่ท่านรัก ช่วยกันให้กำลังใจนักฟุตบอลที่ท่านชื่นชอบ เดือนละ 59 บาท หรือ ปีละ 500 บาทเท่านั้น”

“เกมเปิดบ้านรับชลบุรี เอฟซี วันนี้ สภาพอากาศเป็นอย่างไร จะทำให้สภาพสนาม กับเกมสนุกน้อยลงหรือไม่ ยังไม่รู้ แต่สภาพจิตใจ หัวใจของพวกเราทุกคน พร้อมเต็มที่ พร้อมแล้วที่จะเก็บ 3 แต้ม เพื่อก้าวขึ้นสู่หัวตาราง ตามเป้าหมายของเรา ต่อไป”

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สู้

เนวิน ชิดชอบ

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงสนามในรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 7 เปิดช้าง อารีน่า พบ ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทั้งสามแพลตฟอร์มทั้ง AIS PLAY, True Visions (True Visions NOW) และ 3BB GIGA TV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบรกฟีฟ่าเดย์ ประจวบไม่ผ่อนเร่งซ้อมอุ่นบุรีรัมย์ 9 ก.ย.
    "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล กุนซือ" ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ในศึกไทยลีก 1 ให้สัมภาษณ์ทีมงานฟุตบอลสยาม เกี่ยวกับแนวทางการเตรียมความพร้อมในช่วงพักเบรกให้ทีมชติฟีฟ่าเดย์ว่า " หลังจากแข่งขันจบเกมไทยลีกที่เปิดบ้านเสมอกับนครปฐม ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ส.ค. 66 ผ่านมา เรามีแผนที่จะปล่อยนักเตะพักเพียง 2 วันเท่านั้นคือวันที่28-29 ส.ค. และ 30 ส.ค. ก็ให้นักเตะกลับมาฝึกซ้อมตามปกติ และในช่วงพักเบรกทีมชาติเราก็วางแผนที่จะอุ่นเครื่อง 1 นัดออกไปเยือนทีมบุรีมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งกำหนดเอาไว้วันที่ 9 ก.ย. 66 "
  • เนวิน เผยหลังแพ้นัดชิง แชมเปียนส์คัพ ต้องแก้ไข ต้องดีกว่านี้
    ถึงใครหรือเปล่า! เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาเคลื่อนไหวหลังทีมพ่าย นัดชิง ไทยแลนด์ แชมเปียนส์คัพ ชี้ ต้องแก้ไข ต้องดีกว่านี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สู้ไปด้วยกัน
  • “ปราสาทสายฟ้า” อุ่นชนะ “จงอางผยอง” 4-1 ปิดท้ายปรีซีซั่น
    ก่อนดวลแข้งเทพ! “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อุ่นเครื่องในบ้านตัวเอง เอาชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 4-1 ปิดท้ายอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ก่อนไปทำศึกใหญ่ดวล ทรู แบงค็อก ในแชมป์ชนแชมป์
  • บุรีรัมย์ เปิดตัวเสื้อ Home Jersey มาใน Concept “Love”
    รีบจับจอง! “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดตัวเสื้อเหย้าชุดใหญ่ Home Jersey ฤดูกาล 2023-24 มาใน Concept “Love” เริ่มจำหน่ายวันที่ 1 สิงหาคม 2566 อย่าพลาดเด็ดขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »