ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ถึงขั้นแฮปปี้เวลาทีมแพ้!โชเซ่ มูรินโญ่ ชี้แฟน โรม่า บางส่วนเหม็นขี้หน้าตน

ถึงขั้นแฮปปี้เวลาทีมแพ้!โชเซ่ มูรินโญ่ ชี้แฟน โรม่า บางส่วนเหม็นขี้หน้าตน

Posted 11/10/2023 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ระบุ ขนาดในกลุ่มแฟนบอล โรม่า มันก็ยังมีบางส่วนที่เกลียดชังตนอย่างหนักจนมักจะมีความสุขเวลาที่ทีมทำผลงานได้แย่ แต่เสริมว่าตนไม่ติดใจอะไรมากนัก

โชเซ่ มูรินโญ่ เทนรเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าขนาดแฟนบอล "จัลโล่รอสซี่" บางส่วนก็ยังเกลียดตนอย่างหนักจนเหมือนเป็นกลุ่มที่ต่อต้านตนเลย

มูรินโญ่ เข้ามาคุม โรม่า เมื่อช่วงปี 2021 และก็ประสบความสำเร็จตั้งแต่ซีซั่นแรกด้วยการพาทีมได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก แต่ซีซั่นนี้ทีมดังของกรุงโรมทำผลงานในลีกได้น่าผิดหวังในช่วง 8 นัดแรกจนปัจจุบันอยู่เพียงอันดับ 10 ของตารางคะแนน ส่งผลให้มีกระแสข่าวเรื่องที่ มูรินโญ่ จะโดนปลดในช่วงที่ผ่านมาเหมือนกัน

กุนซือชาวโปรตุกีสเผยว่า "มันมีพวก แอนตี้-มูรินฮิสซึ่ม (แปลประมาณว่า กลุ่มต่อต้าน มูรินโญ่) ด้วยเหมือนกัน คุณจะเจอคนได้ทั้ง 2 แบบ (หมายถึงคนที่ทั้งชอบและเกลียด) โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรุงโรม พวกที่เป็นกลุ่ม แอนตี้-มูรินฮิสซึ่ม น่ะมีสมาชิกเป็นพวกที่จะมีความสุขเวลาที่ โรม่า ไม่ชนะ และเวลาที่ โรม่า ไม่ประสบความสำเร็จในถ้วยยุโรป"

"พวกนั้นจะพูดกันอย่างร่าเริงบนวิทยุ แต่มันไม่เป็นอะไรหรอก ที่ผมพูดแบบนี้ก็เพราะผมได้เจอบางคนบนท้องถนนและในทั่วทุกมุมโลกที่เข้าใจวิถีการใช้ชีวิตของผม สำหรับผมแล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดอยู่เสมอคือเกมนัดต่อไป อดีตมันเป็นเพียงประวัติศาสตร์เท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »