ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตกกระป๋องแน่ ! อดีตโกลพรีเมียร์ฯ เชื่อ โอนาน่า หมดอนาคตหาก เทน ฮาก โดนปลด

ตกกระป๋องแน่ ! อดีตโกลพรีเมียร์ฯ เชื่อ โอนาน่า หมดอนาคตหาก เทน ฮาก โดนปลด

Posted 12/10/2023 by siamsport

มาร์ค ชวาร์เซอร์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติออสเตรเลีย ฟันธง อ็องเดร โอนาน่า นายทวารชาวแคเมอรูน คงหมดอนาคตกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาก เอริค เทน ฮาก โดนไล่ออก หรืออำลาทัพ "ปีศาจแดง"

นายทวารวัย 27 ปี ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยได้รับการคาดหวังสูงมากกว่าจะมาทดแทนการจากไปของ ดาบิด เค เคอา ที่หมดสัญญากับต้นสังกัด

อย่างไรก็ตามผลงานของ โอนาน่า ค่อนข้างน่าผิดหวังโดยนักเตะทำผิดพลาดหลายครั้งจนส่งผลเสียหายกับทีม และจากสิ่งนี้ทำให้เจ้าตัวโดนวิจารณ์อย่างหนักว่าไม่เหมาะที่จะสวมบทมือ 1 ของทีมอีกต่อไป

ชวาร์เซอร์ ซึ่งเคยเฝ้าเสาในเกมพรีเมียร์ลีก มาแล้วหลายสโมสร เช่น เชลซี และ เลสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่าถ้าไม่มี เทน ฮาก คุมหัวงานนี้ โอนาน่า คงหมดอนาคตกับ แมนฯ ยูฯ ไปเรียบร้อยแล้ว "มันน่าสนใจจริงๆ เพราะ เทน ฮาก เป็นคนดึงนักเตะอาแจ็กซ์ หลายคนมาร่วมทีมซึ่งเขาเคยร่วมทำงานกันมาก่อนในเกมลีกดัตช์"

"ผมได้ดู โอนาน่า มาพอสมควรในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผมรู้ว่าเขาทำผลงานได้ดี เมื่อปีที่แล้วกับ อินเตอร์ แต่ผมมักตั้งคำถามเสมอว่าผู้รักษาประตูจะเป็นยังไง ผมรู้ว่าเขาใช้เท้าเก่ง แต่เขาคุ้นเคยกับการเล่นในลีกที่พวกเขามักจะครองเกมตลอดอย่างที่ อาแจ็กซ์ หรือไม่ก็อินเตอร์ มิลาน"

"เขามีเวลาที่จะได้ครองบอลนานๆ  พวกเขาไม่ค่อยวิ่งไล่บี้มากนัก พละกำลัง และความรวดเร็วมันไม่เหมือนกันเลย ดังนั้นนี่เป็นคำถามสำคัญเสมอ ถ้าเขาเกิดใช้เท้าไม่ดี แล้วเขาจะมีอะไรที่เก่งบ้างละ ?"

"ผมคิดว่าในทางเทคนิคในฐานะผู้รักษาประตู ผมคิดว่าเขาก็พอใช้ได้ ผมคิดว่าตอนนี้เราคงจะได้เห็นกันแล้ว เขาใช้เท้าได้ไม่ค่อยดีนัก ทีมไม่สามารถตั้งเกมจากได้หลังได้ดีพอ บางทีพวกเขาไม่มีนักเตะที่จะคอยช่วยเขา"

"เราเคยเห็น เคลาดิโอ บราโว่ ตอนที่เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงแรกๆ เขาใช้เท้าเก่งมากๆ แต่ในทางเทคนิคผมคิดว่าเขาอาจไม่ใช่ผู้รักษาประตูที่เก่งมากนัก บอกตามตรงผมคิดว่า บราโว่ เป็นโกลที่เก่งกว่า โอนาน่า ดังนั้นนี่คือหายนะ ไม่มีอะไรที่เลวร้ายไปกว่านี้อีกแล้วสำหรับ โอนาน่า ในช่วงแรกที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด"

"ผมไม่รู้ว่าเขาจะสามารถดึงตัวเองออกจากปัญหานี้ได้หรือไม่ และผมคิดว่าถ้า เทน ฮาก เสียงานของเขา ผมเชื่อว่า โอนาน่า คงจะหมดอนาคตกับทีม" อดีตโกลชาวออสซี่ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉาวไม่หยุดหย่อน!บิ๊กเปายอมรับ มาเตโอ โควาซิช ต้องโดนไล่เกมแพ้ อาร์เซน่อล
    ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ หัวหน้าคณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ(พีจีเอ็มโอแอล) ยืนยันชัดเจนว่า ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ เป่านกหวีดพลาดที่ไม่แจกใบแดงให้ มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่แชมป์เก่าบุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ชัดเจน! เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ให้คำตอบเกลียด แมนยู หรือ เอฟเวอร์ตัน มากกว่า
    เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เปิดใจว่าไม่ชอบทีมไหนมากกว่ากันระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน
  • แววดีทั้งนั้น! 5 เซนเตอร์แบ็กพลังหนุ่มที่ แมนยู ควรสอยช่วงมกราคม
    เป็นที่ชัดเจนว่า ตำแหน่งปราการหลังตัวกลางถือเป็นตำแหน่งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องมีการเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบสองเดือนมกราคม เนื่องจากสองแกนหลักอย่าง ราฟาแอล วาราน กับ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ พร้อมใจกันเจอปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า ขณะทื่ตัวสำรองอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ต่างมีฟอร์มการเล่นที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ ส่วน จอนนี่ อีแวนส์ ตัวเก๋าเลือดไอร์แลนด์เหนือ เต็มที่เป็นได้แค่อะไหล่สำรองยามจำเป็นเท่านั้น และนี่คือ 5 ผู้เล่นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กที่ "ปีศาจแดง" ของกุนซือ เอริค เทน ฮาก ควรสอยมาเสริมหลังบ้านช่วงตลาดกลางซีซั่น
  • ใครคือ ผู้แพ้ - ผู้ชนะ!ส่องผลงานยอดแย่ของ แมนยู ช่วงต้นซีซั่น
    แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตซีซั่นใหม่ได้ไม่เหมือนกับที่หลายฝ่ายคาดการณ์เอาไว้เนื่องจากเป็นที่เชื่อกันว่า เอริค เทน ฮาก จะมีผลงานที่ดีขึ้นหลังจากซีซั่นก่อนเขาประเดิมคุมทีม ผีแดง ได้อย่างน่าประทับใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »