ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เอาก่อการร้าย ! โซโลมอน ห่วงใย อิสราเอล หลังโดน ฮามาส ถล่ม

ไม่เอาก่อการร้าย ! โซโลมอน ห่วงใย อิสราเอล หลังโดน ฮามาส ถล่ม

Posted 12/10/2023 by siamsport

เมเนอร์ โซโลมอน ปีกทีมชาติอิสราเอลของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความรู้สึกกังวลและเป็นห่วงผู้คนในบ้านเกิดหลังโดนโจมตีโดยกลุ่มฮามาส ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตมากมาย

เหตุการณ์สุดช็อกเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม โดยกลุ่มฮามาสซึ่งเป็นกองกำลังติดอาวุธปาเลสไตน์ได้เปิดฉากโจมตีครั้งใหญ่ใส่ อิราเอล แบบไม่ทันตั้งตัวบริเวณแนวชายแดนฉนวนกาซา ซึ่งเป็นการโจมตีมีการกำหนดเป้าหมายไปที่พลเรือน รวมถึงการสังหารหมู่ในงานเทศกาลดนตรี จนมีผู้เสียชีวิตมากมาย

ดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งย้ายมาเล่นกับทัพ "ไก่เดือยทอง" ช่วงซัมเมอร์นี้ โพสต์ข้อความผ่านสื่อออนไลน์เพื่อแสดงเห็นถึงความเป็นห่วงเป็นใยผู้คนในอิสราเอลที่กำลังเจอกับสถานการณ์แสนยากลำบากในเวลานี้

"ช่วง 2 วันที่ผ่านมาประเทศของผม, ครอบครัว, เพื่อนๆ และผู้คนที่เป็นที่รักของผมกำลังประสบกับเหตุการณ์ที่สุดแสนเลวร้ายเหมือนอยู่ในนรก ประชาชนชาวอิสราเอลมากกว่า 800 รายถูกฆ่า มันมากกว่าการฆ่าใน 1 วันนับตั้งแต่เหตุการณ์โฮโลคอสต์ (นาซีฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ชาวยิว)"

"ผู้คนมากกว่า 150 รายที่โดนลักพาตัว รวมทั้งผู้หญิง, เด็ก, ทารก และคนชรา มีขีปนาวุธ และจรวดหลายพันลูกยิงใส่พลเรือนผู้บริสุทธิ์ ! กลุ่มฮามาสไม่ทำ (และไม่เคยทำ) สิ่งใดเพื่อประชาชนของชาวปาเลนไตน์"

"ฮามาสเป็นกลุ่มก่อการร้ายที่มีแค่ภารกิจเดียวเท่านั้นนั่นก็คือการกวาดล้างชาวยิวออกจากโลกใบนี้ การสนับสนุนพวกเขาหมายถึงการสนับสนุนการก่อการร้าย ก็เหมือนกับที่สนับสนุนกลุ่มอัลกออิดะห์, ไอซิส และเหตุการณ์โจมตี 9.1.1 อิสราเอล มีสิทธิ์ที่จะปกป้องตนเอง ! อธิษฐานเผื่ออิสราเอล" โซโลมอน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »