ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้เงินเพียบเลย! ซีอีโอ อินเตอร์ มิลาน สุดแฮปปี้กับดีลขาย อ็องเดร โอนาน่า ให้ แมนยู

ได้เงินเพียบเลย! ซีอีโอ อินเตอร์ มิลาน สุดแฮปปี้กับดีลขาย อ็องเดร โอนาน่า ให้ แมนยู

Posted 15/10/2023 by siamsport

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอ อินเตอร์ มิลาน ชี้ "งูใหญ่" ประสบความสำเร็จสุดๆ กับดีลขาย อ็องเดร โอนาน่า ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับ โอนาน่า อีกครั้งในอนาคต

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ประธานบริหาร อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า ดีลที่สโมสรตัดสินใจขาย อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูจอมเทคนิคชาวแคเมอรูน ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ถือเป็นดีลที่ประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับ "งูใหญ่"

อินเตอร์ ได้ โอนาน่า มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว (นักเตะหมดสัญญากับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม) ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ก่อนตัดสินใจขายต่อให้ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวสูงถึง 52.5 ล้านยูโร (ประมาณ 1,995 ล้านบาท) + โบนัส 5 ล้านยูโร (ประมาณ 190 ล้านบาท) ซึ่งดูเหมือน มาร็อตต้า ปลื้มไม่น้อยกับดีลนี้ 

"แน่นอนว่า มันเป็นประสบการณ์ที่ดีทั้งสำหรับเขาและเรา (ตอนร่วมงานกัน) แต่มันก็เป็นดีลที่ประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับเราด้วย ที่เราได้เขามาแบบฟรีๆ และขายออกไปได้เงินก้อนโต" ซีอีโอ อินเตอร์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม เวลานี้ โอนาน่า กำลังประสบปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนักกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่ง มาร็อตต้า ก็ไม่ปิดโอกาสที่ โอนาน่า จะกลับมาสวมยูนิฟอร์ม "งูใหญ่" อีกครั้งในอนาคต

"อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นในวงการฟุตบอล ถึงแม้ว่าการกลับมาแต่ละครั้ง ใช่ว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ดีตลอดก็ตาม" อดีตบิ๊กบริหาร ยูเวนตุส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »