ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมยักษ์ทาบคุมทัพ! เอริค เทน ฮาก มีแววเสียมือขวา

ทีมยักษ์ทาบคุมทัพ! เอริค เทน ฮาก มีแววเสียมือขวา

Posted 15/10/2023 by siamsport

สื่อเมืองกังหันลมเผย เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสเสียมือขวาคู่ใจเข้าให้แล้วหลังจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมยักษ์ของลีกดัตช์แสดงความสนใจต้องการได้ มิทเชลล์ ฟาน เดอ คาก กลับคืนสู่สโมสรไปสวมบทกุนซืออย่างเต็มตัว

เดอ เทเลกราฟ รายงานว่า อาแจ็กซ์ พุ่งเป้ามาที่  ฟาน เดอ คาก ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากผลงานของพวกเขาในซีซั่นนี้เป็นไปอย่างเลวร้ายโดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สโมสรดังของฮอลแลนด์แต่งตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล อดีตนายใหญ่ให้รับตำแหน่งที่ปรึกษาเพื่อช่วยให้คำแนะนำต่อกุนซือ มัวริซ สไตนจ์

ก่อนหน้านี้ ฟาน เดอ คาก เคยทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ชของ อาแจ็กซ์ มาก่อน และย้ายมารับตำแหน่งเดียวกันนี้กับ ผีแดง กระทั่งล่าสุด เดอ เทเลกราฟ เผยว่ามีความเป็นไปได้ที่ อาแจ็กซ์ อาจปลด สไตนจ์ ที่เพิ่งได้นั่งเก้าอี้ตัวสำคัญเมื่อช่วงซัมเมอร์แทน จอห์น ไฮติงก้า อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม เอฟเวอร์ตัน ที่สวมบทนายใหญ่ขัดตาทัพเมื่อซีซั่นก่อน

ถึงขณะนี้ อาแจ็กซ์ ลงเล่นเกมลีกดัตช์ไปแล้วหกนัด และเก็บได้แค่ห้าแต้มเท่านั้นจึงทำให้พวกเขาหล่นไปอยู่ในโซนตกชั้น

อย่างไรก็ดี อาแจ็กซ์ ต้องรอลุ้นว่า เทน ฮาก อดีตกุนซือของพวกเขาจะยินดีปล่อยผู้ช่วยให้กลับสู่สโมสรไปรับตำแหน่งโค้ชอย่างเต็มตัวหรือไม่เนื่องจากซีซั่นนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เองก็มีผลงานย่ำแย่เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »