ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีมชาติไทย ซ้อมครั้งแรก หลังถึงเอสโตเนีย "บดินทร์-ธีรศักดิ์" ตั้งเป้าชนะเพื่อแฟนบอล

ทีมชาติไทย ซ้อมครั้งแรก หลังถึงเอสโตเนีย "บดินทร์-ธีรศักดิ์" ตั้งเป้าชนะเพื่อแฟนบอล

Posted 16/10/2023 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของทัพ" ช้างศึก" ทีมชาติไทยชุดใหญ่ หลังเดินทางถึงประเทศเอสโตเนีย เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ล่าสุดวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ทางมาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ก็ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมมื้อแรกที่มาร์เจมส์ สเตเดียม กรุงทาลลินน์ ประเทศเอสโตเนีย

เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ นัดสุดท้ายเดือนตุลาคม กับทีมชาติเอสโตเนีย โดยการฝึกซ้อมทางมาโน่ เน้นเรื่องของแท็คติกที่จะใช้เล่นกับเอสโตเนีย ภายใต้อุณหภูมิ 8 องศาเซลเซียส ใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 30 นาที

ทั้ง บดินทร์ ผาลา ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนการฝึกซ้อมว่า “ทุกคนได้พักผ่อนเต็มที่หลังดินทางมาถึง  ซึ่งจากความพ่ายแพ้ในเกมกับ จอร์เจีย ได้มีการพูดคุยกันในทีม พยายามลืมความผิดหวังจากเกมที่แล้วไปและมาสู้กันใหม่ อยากจะทำเกมนี้ให้ดีกว่าเดิม ก็ตั้งเป้าคว้าชัยชนะ ขอบคุณแฟนบอลที่เชียร์กันมา พวกเราจะทำผลงานให้ดีเพื่อแฟนบอลทุกคน ”

ด้าน ธีรศักดิ์ เผยพิมาย กองหน้าดาวรุ่งของทีม ให้สัมภาษณ์ว่าว่า “พวกเราตั้งใจซ้อมเต็มที่ก่อนจะเล่นในแมตช์นี้ เอสโตเนียเป็นทีมที่ดี ทีมหนึ่งของทวีปยุโรป ผมและทุกคนในทีมพร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เป้าหมายก็อยากจะคว้าชัยชนะให้ได้ ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของฟุตบอลชายทีมชาติไทย จะพบกับ เอสโตเนีย ณ อา เลอ ค็อก อารีนา วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2566 เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวีช่อง 32

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »