ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดาวดวงใหม่! ราฟาเอล มาร์เกซ ชู ลามีน ยามาล มีโอกาสตามรอย2ตำนานรุ่นพี่

ดาวดวงใหม่! ราฟาเอล มาร์เกซ ชู ลามีน ยามาล มีโอกาสตามรอย2ตำนานรุ่นพี่

Posted 17/10/2023 by siamsport

ราฟาเอล มาร์เกซ ระบุ ลามีน ยามาล ปีกดาวโรจน์ของ บาร์เซโลน่า สามารถก้าวไปอยู่ในระดับเดียวกับ โรนัลดินโญ่ และ ลิโอเนล เมสซี่ ได้ โดยบอกว่า ยามาล เก่งจนถึงขั้นสร้างความแตกต่างได้ทั้งที่ยังมีอายุน้อย

ราฟาเอล มาร์เกซ อดีตกองกลางชาวเม็กซิกันของ บาร์เซโลน่า กล่าวว่า ลามีน ยามาล ปีกดาวรุ่งของ "อาซูลกราน่า" สามารถก้าวไปเป็นสตาร์ดังของโลกฟุตบอลในระดับเดียวกับ โรนัลดินโญ่ และ ลิโอเนล เมสซี่ ได้เลย

ยามาล เป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า โดยเขาได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรกตั้งแต่ฤดูกาลก่อน แต่ซีซั่นนี้เจ้าตัวได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้น และดาวเตะวัย 16 ปีก็ทำผลงานได้โดดเด่นจนได้รับคำชมอย่างต่อเนื่อง

มาร์เกซ ซึ่งตอนนี้เป็นกุนซือให้ บาร์เซโลน่า เบ ทีมสำรองของ บาร์เซโลน่า เผยว่า "เขาอยู่ในข่ายของการเป็นเด็กหนุ่มพรสวรรค์สูงที่มีความสามารถยอดเยี่ยมมาตั้งแต่เกิด และจะสามารถต่อกรกับคู่แข่งได้ทุกกลุ่มรวมถึงสามารถสร้างความแตกต่างได้ไม่ว่าจะมีอายุเท่าไหร่ก็ตาม"

"ที่ผ่านมามันมี โรนัลดินโญ่, เมสซี่ และ ลามีน ก็สามารถเป็นคนต่อไปในกลุ่มนั้นได้ เขามีคุณภาพทุกอย่างพร้อมแล้ว แต่ก็แน่นอนว่าเราต้องดำเนินกระบวนการให้ดีด้วยเพราะเขายังอายุน้อยอยู่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »