ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กำหนดวันคัมแบ็คแล้ว! แมนยู เผยชัดอาการเดี้ยง ไทเรลล์ มาลาเซีย

กำหนดวันคัมแบ็คแล้ว! แมนยู เผยชัดอาการเดี้ยง ไทเรลล์ มาลาเซีย

Posted 19/10/2023 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้แจงถึงอาการบาดเจ็บที่เป็นปริศนาของ ไทเรลล์ มาลาเซีย ออกมาอย่างชัดเจนแล้วโดยระบุว่าสตาร์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ มีปัญหาที่เข่า และเข้ารับการผ่าตัดเรียบร้อย แต่จะยังคัมแบ็คไม่ได้จนกว่าจะถึงช่วงปลายปีนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ปราศจาก มาลาเซีย อดีตแบ็คซ้ายทีม เฟเยนูร์ด ตั้งแต่ออกสตาร์ตซีซั่นนี้เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บ และเท่าที่ผ่านมา ผีแดง ก็ไม่ได้เผยอย่างชัดเจนถึงปัญหาที่แท้จริงของดาวเตะดัตช์ซึ่งซีซั่น 2022/23 ลงเล่นให้กับทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ในทุกรายการ 39 นัด

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 18 ต.ค. แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้แจงแล้วว่า มาลาเซีย เจ็บเข่ามาตั้งแต่ซีซั่นก่อนแล้ว แต่ฝืนลงบู๊ต่อด้วยการฉีดยาแก้ปวด กระทั่งท้ายที่สุดก็หนีไม่พ้นต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยหนสุดท้ายที่เขาอยู่ในสังเวียนแข้งเป็นการรับใช้ชาติในศึก เนชั่นส์ลีก รอบตัดเชือกบู๊กับ โครเอเชีย

ต่อปัญหาดังกล่าว ส่งผลให้ มาลาเซีย เข้ารับการผ่าตัดในบ้านเกิด และใช้เวลาพักฟื้นในเมืองกังหันลม กระทั่งล่าสุดเจ้าตัวกลับมาที่แมนเชสเตอร์แล้ว แต่ยังลงสนามไม่ได้จนกว่าจะถึงช่วงปลายปี

นอกจาก มาลาเซีย แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ปราศจากแบ็คซ้ายอีกสองรายทั้ง ลุค ชอว์ ซึ่งไม่เป็นที่ชัดเจนว่าเจ็บกล้ามเนื้อส่วนไหน และ เซร์คิโอ เรกีลอน ที่มีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังเช่นเดียวกับ อารอน วาน บิสซาก้า แบ็คขวา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »