ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วาราน, อัมราบัต ลุ้นตัวจริง!คาดไลน์อัพ แมนยู ดวล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

วาราน, อัมราบัต ลุ้นตัวจริง!คาดไลน์อัพ แมนยู ดวล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

Posted 21/10/2023 by siamsport

ผ่านพ้นช่วงฟีฟ่าเดย์ไปเรียบร้อยแล้ว ถึงเวลาที่เกมระดับสโมสรกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังเริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีขึ้นมีคิวพบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ แต่ทัพ "ปีศาจแดง" อาจจะมีปัญหาเรื่องผู้เล่นสำคัญไม่สามารถลงสนามได้

เป็นที่ทราบกันดีแล้วว่า กาเซมีโร่ เจอกับอาการบาดเจ็บข้อเท้าเล่นงานขณะที่ทำหน้าที่รับใช้ทีมชาติบราซิล ในแมตช์ที่แพ้ อุรุกวัย 0-2 ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ "เร้ด เดวิลส์" หมดสิทธิ์ใช้งาน มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ในเกมเยือน เชฟฯ ยูไนเต็ด

ขณะเดียวกัน เอริค เทน ฮาก ยังต้องลุ้นหนักนั่นก็คือ โซฟียาน อัมราบัต ที่จำเป็นต้องถอนตัวจากการเล่นให้ทีมชาติโมร็อกโก เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ แต่กระนั้นนักเตะสามารถกลับมาลงซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และมีลุ้นที่จะได้ลงสนามในแมตช์เยือนถิ่นบรามอลล์ เลน

ส่วนเรื่องดีๆ ที่ทำให้ เทน ฮาก และบรรดาสาวก "เร้ด อาร์มี่" ยิ้มออก นั่นก็คือ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังคนสำคัญ กับ เซร์คิโอ เรกีลอน ซึ่งกลับมาฟิตแล้วหลังเกมพักเบรกทีมชาติ ขณะที่ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ก็พร้อมทั้งร่างกายและจิตใจที่จะลงสนามปะทะ "ดาบคู่" หลังต้องประสบเรื่องสุดระทึกระหว่างสัปดาห์ตอนที่เล่นให้ สวีเดน สู้กับ เบลเยียม ซึ่งต้องยกเลิกในช่วงพักครึ่งเนื่องจากเหตุก่อการร้ายในกรุงบรัสเซลส์

ขณะที่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์, อารอน วาน-บิสซาก้า และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ยังคงอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกาย ทำให้หมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดในเกมนี้ แต่เรื่องที่น่าสนใจก็คือ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่โชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยมให้กั "ผีแดง" ในแมตช์ล่าสุด และยังเล่นได้แข็งแกร่งกับทีมชาติอังกฤษ ฉะนั้นคงต้องลุ้นว่า เทน ฮาก กล้าที่จะใช้งานเขาในฐานะตัวจริงอีกครั้งไหม

ด้านกองกลางอีกรายที่ นายใหญ่ชาวดัตช์ มีสิทธิ์จะให้โอกาสลงตัวจริง นั่นก็คือ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ซึ่งเพิ่มสวมบทฮีโร่ซูเปอร์ซับซัดสองประตูช่วงท้ายเกมในแมตช์พลิกนรกชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 ในเกมลีกเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม

ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า

แม้ว่า โอนาน่า จะโดนวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นในช่วงต้นฤดูกาลนี้ แต่ เทน ฮาก ยังคงไว้วางใจนายทวารชาวแคเมอรูน เพราะในเกมลีกล่าสุดเขามีส่วนสำคัญในการช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ตกเป็นรอง เบรนท์ฟอร์ด มากกว่าหนึ่งประตู จากจังหวะการเซฟสำคัญ 2-3 ครั้ง แม้นักเตะอาจจะโดนตำหนิเรื่องที่ทำเสียประตูง่ายๆ ก็ตาม ที่สำคัญ นายใหญ่ชาวดัตช์ เชื่อว่า โอนาน่า จะสามารถพัฒนาผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเหตุนี้จึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องดร็อปเขา

แบ็กโฟร์ : ดีโอโก้ ดาโลต์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ เรกีลอน

เทน ฮาก ต้องเจอกับปัญหาเรื่องกองหลังเพราะทีมยังต้องขาด มาร์ติเนซ, ชอว์, วาน-บิสซาก้า แต่ข่าวดีก็คือ วาราน และ เรกีลอน กลับมาฟิตแล้ว ฉะนั้นทั้งสองคนมีโอกาสสูงมากๆ ที่จะได้ลงกลับมาประจำตำแหน่งของพวกเขา ส่วนคนที่จะได้รับโอกาสยืนคู่กับ แนวรับชาวฝรั่งเศส มีลุ้นกันว่าจะเลลือกใช้ใครระหว่าง แม็กไกวร์ กับ ลินเดอเลิฟ โดยกระแสช่วงที่ผ่านมามีการเรียกร้องให้ แม็กไกวร์ ได้รับโอกาสตัวจริงอีกครั้ง หลังเล่นดีเกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด และทีมชาติอังกฤษ แต่สำหรับ เทน ฮาก น่าจะเชื่อใจศักยภาพของ ลินเดอเลิฟ มากกว่า ขณะที่ฟูลแบ็กขวาก็ยังคงเป็นหน้าที่ของ ดาโลต์

กองกลาง : โซฟียาน อัมราบัต, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

จากสถานการณ์ที่ กาเซมีโร่ ไม่สามารถลงสนามได้ งานนี้ เทน ฮาก คงจะเลือกใช้งาน แม็คโทมิเนย์ ลงสนามเพราะเล่นได้อย่างโดดเด่นให้กับทีมในแมตช์ล่าสุด ขณะที่ อัมราบัต แม้จะมีปัญหาเรื่องบาดเจ็บนิดหน่อยแต่ตอนนี้สภาพร่างกายฟิตพอที่จะลงสนามได้

แนวรุก : เมสัน เมาท์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด

ตอนนี้ดูเหมือนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แดนแผงแนวรุกที่ไว้วางใจได้แล้ว โดย เมาท์ จะทำหน้าที่ทางฝั่งขวา ขณะที่ แฟร์นันด์ส จะได้สวทบทบาทที่ถนัดในการปั้นเกม และสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีม ส่วน แรชฟอร์ด พร้อมอย่างเต็มที่ในการกระชากลากเลื้อยทางฝั่งซ้าย ขณะเดียวกันกำลังสำรองอย่าง อเลฮานโดร การ์นาโช่ ก็พร้อมที่จะลงสนามเพื่อสร้างความแตกต่าง เช่นเดียวกับ คริสเตียน เอริคเซ่น ที่สามารถลงมาเปลี่ยนเกม

หน้าเป้า : ราสมุส ฮอยลุนด์

สำหรับตอนนี้คงไม่มีใครที่จะเหมาะยืนหน้าเป้าให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เท่ากับ ฮอยลุนด์ หลังนักเตะเริ่มเล่นเข้ากับระบบ เทน ฮาก ได้เรื่อยๆ จุดเด่นของ ดาวยิงทีมชาติเดนมาร์ก ก็คือความแข็งแกร่ง และการครองบอลที่เหนียวแน่น รวมทั้งการวิ่งหาพื้นที่ว่าง ที่สำคัญจังหวะการจบสกอร์ของนักเตะต้องบอกเลยว่าเฉียบคมมากๆ ยิ่งตอนนี้แข้งแดนโคนมมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ฉะนั้นถ้าเพื่อนร่วมทีมสร้างโอกาสสวยๆ ให้กับเขา มีสิทธิ์ที่บอลจะเข้าไปซุกก้นตาข่ายสูงมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »