ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เรามีโชคช่วยเบาๆ! โธมัส ทูเคิ่ล แฮปปี้ บาเยิร์น คว้าชัยในเกมที่ยากลำบาก

เรามีโชคช่วยเบาๆ! โธมัส ทูเคิ่ล แฮปปี้ บาเยิร์น คว้าชัยในเกมที่ยากลำบาก

Posted 22/10/2023 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค สุดแฮปปี้ "เสือใต้" บุกสอย ไมนซ์ 05 3-1 ทั้งที่เล่นไม่ดี พร้อมอวยคู่แข่งเล่นดีมากๆ นัดนี้

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ตนมีความสุขอย่างมากกับชัยชนะของทีม ถึงแม้เล่นไม่ค่อยดีในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ทัพ "เสือใต้" บุกไปพิชิต ไมนซ์ 05 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา

คิงสเลย์ โกมัน ยิงสุดคมให้ บาเยิร์น ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 11 ก่อนหนีเป็น 2-0 นาทีที่ 16 จากลูกโขกของ แฮร์รี่ เคน โดยถึงแม้นาทีที่ 43 ไมนซ์ ได้ประตูตีไข่แตกจากลูกยิงสุดสวยของ อ็องโตนี กาซี แต่ "เสือใต้" ก็มาได้ประตูย้ำชัย 3-1 จาก ลีออน โกเร็ตซ์ก้า นาทีที่ 59 ซึ่งนัดนี้ ไมนซ์ ถือว่าเล่นได้ดี และมีโอกาสหลายครั้ง แค่จบสกอร์ไม่คม

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น กลับขึ้นมารั้งอันดับสาม ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยมี 20 แต้ม จากการลงแข่ง 8 นัด ตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง และ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ทีมอันดับสอง 2 และ 1 แต้ม ตามลำดับ

"ผมคิดว่าเราสร้างโอกาสได้อย่างมากมายจากการเล่นสวนกลับ ซึ่งสุดท้ายเราก็เล่นกันสะเพร่าและติดประมาท เราจำเป็นต้องปลุกตัวเองให้ตื่น และก็มีโชคช่วยเล็กน้อย ก่อนได้ชัยชนะที่คู่ควร"

"มาตไตส์ (เดอ ลิกต์) เพิ่งกลับมาจากปัญหาบาดเจ็บ โยซัว คิมมิช ก็เพิ่งหายป่วย ส่วน ลีออน (โกเร็ตซ์ก้า) ก็ยังไม่ค่อยฟิต โดยรวมแล้วถือเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม และผมเองก็แฮปปี้มากๆ ถึงแม้มีบ้างที่เราเล่นเลอะเทอะกันไปเอง แต่เกมนี้ ไมนซ์ ก็ทำได้ดีเช่นกัน" ทูเคิ่ล ซึ่งเคยคุม ไมนซ์ ช่วงปี 2009-2014 กล่าวหลังเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »