ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สายไปแล้ว! เจดอน ซานโช่ โดนโละแม้ขอโทษ เอริค เทน ฮาก

สายไปแล้ว! เจดอน ซานโช่ โดนโละแม้ขอโทษ เอริค เทน ฮาก

Posted 23/10/2023 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจขาย เจดอน ซานโช่ สตาร์ดังออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดปีใหม่นี้อย่างแน่นอนแล้วแม้เจ้าตัวจะยอมเปลี่ยนใจเอ่ยขอโทษ เอริค เทน ฮาก ก็ตาม

แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งลงโทษพักแข้ง ซานโช่ มานานเก้านัดแล้วนับตั้งแต่เขามีปัญหาบาดหมางกับ เทน ฮาก โดยเท่าที่ผ่านมาเชื่อกันว่ากุนซือดัตช์ต้องการคำขอโทษจากดาวเตะวัย 24 ปีเพื่อเปิดโอกาสให้เขากลับคืนสู่ทีม

ต่อกรณีดังกล่าว ซานโช่ ยังคงปิดปากเงียบเหมือนต้องการยืนยันว่าไม่คิดขอโทษเจ้านายแม้เพื่อนร่วมทีมหลายรายจะกระตุ้นให้เขายอมลดทิฐิเพื่อสานต่ออาชีพพ่อค้าแข้งกับ ผีแดง

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 22 ต.ค. เดลี่ มิเรอร์ เผยว่า ผีแดง ตัดสินใจอย่างเด็ดขาดแล้วว่าจะขาย ซานโช่ ในเดือนม.ค.นี้แม้เขาจะยอมขอโทษกุนซือสัญชาติทิวลิปเนื่องจากอดีตดาวดังทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปล่อยให้สถานการณ์ยืดเยื้อนานเกินไป

สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมให้การสนับสนุน เทน ฮาก อย่างเต็มที่ต่อการลอยแพสตาร์อิงลิชแม้จะรู้ดีว่าต้องขาดทุนยับเนื่องจากไม่มีทางขายนักเตะหัวแข็งได้ราคาเท่ากับที่จ่ายให้ เสือเหลือง 73 ล้านปอนด์ (ราว 3,286 ล้านบาท) ดึงเขามาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างแน่นอนโดยก่อนหน้านี้สโมสรสนับสนุน เทน ฮาก เช่นกันตอนที่เขามีปัญหากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติ โปรตุเกส จนส่งผลให้ดาวยิงจอมเก๋าอำลาทีมในท้ายที่สุด

มีการเปิดเผยว่าเมื่อช่วงซัมเมอร์ ซานโช่ ได้รับความสนใจจาก อัล เอตติฟาค ซึ่งพร้อมยืมเขาโดยมีอ็อปชั่นซื้อขาดในราคา 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,025 ล้านบาท)  แต่ปรากฏว่าไม่มีความเคลื่อนไหวอย่างชัดเจน

นอกจากทีมในลีก ซาอุดิ อาระเบีย แล้ว ซานโช่ ซึ่งได้ค่าแรงจาก ผีแดง สัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ราว 11.2 ล้านบาท)  และยังเหลือสัญญากับสโมสรอีกสามปีครึ่งตกเป็นข่าวกับ ดอร์มทุนด์ ทีมเก่าของตัวเองใน บุนเดสลีกา และ ยูเวนตุส เช่นกัน

ต่อความเฮี้ยบของ เทน ฮาก ซึ่งยืนยันไม่ลดราวาศอกให้กับ ซานโช่ อย่างเด็ดขาดแล้วนั้น มีการเผยถึงอดีตเมื่อสีปีก่อนสมัยที่เขากุมบังเหียน อาแจ็กซ์ ว่าเคยมีปัญหากับ โนอา แลง ปีกดาวรุ่งของทีมซึ่งถูกปล่อยให้ ทเวนเต้ และ คลับ บรูช ยืมตัวก่อนที่เขาจะถูกขายให้กับทีมในลีกเบลเยี่ยม

"ทุกคนในทีม อาแจ็กซ์ รักผมยกเว้นเขาคนเดียว ผมอยากย้ายออกไปแบบยืมตัวเท่านั้น แต่โค้ชโกรธมากจนเขาบอกกับสโมสรอย่างชัดเจนว่าต้องขายผมออกไป" แลง ปีกทีมชาติ ฮอลแลนด์ วัย 24 ปีซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ พีเอสวี เผย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »