ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหตุผลฟอร์มไม่เปรี้ยง? รุด กุลลิท ชี้ปัจจัยทำ ราสมุส ฮอยลุนด์ ปืนฝืด

เหตุผลฟอร์มไม่เปรี้ยง? รุด กุลลิท ชี้ปัจจัยทำ ราสมุส ฮอยลุนด์ ปืนฝืด

Posted 23/10/2023 by siamsport

รุด กุลลิท ตำนานนักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เผยนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังทำผลงานได้ไม่ดีพอในการสนับสนุน ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกค่าตัวแพงระยับ ทำให้เขาไม่มีชื่อทำประตูในแมตช์บุกเฉือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

กองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก ยังคงควานหาประตูแรกในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีต่อไปนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก อตาลันต้า ด้วยค่าตัวสุดแพง 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,168 ล้านบาท) ช่วงตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้

สำหรับแมตช์ล่าสุด ฮอยลุนด์ มีโอกาสในการยิงประตูไม่กี่ครั้งก่อนที่จะโดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 63 โดย กุลลิท เชื่อว่าเหตุผลที่ทำให้ ดาวยิงวัย 20 ปีฟอร์มไม่เปรี้ยงปร้างส่วนหนึ่งมาจากเพื่อนร่วมทีมยังทำผลงานได้ไม่ดีพอในการสร้างโอกาสให้กับเขา

"ผมคิดว่าคุณต้องการกองหน้าที่มีชื่อเป็นผู้ทำประตู เพราะถ้าเขายิงประตูได้เขาก็จะมีความมั่นใจ จากนั้นเพื่อนร่วมทีมก็จะพยายามมองหาเขาตลอดเวลา (เพื่อส่งบอลให้) พวกเขาไม่ค่อยมองหาเขามากนัก ทั้งๆ ที่เขาอยู่ในพื้นที่ที่คุณสามารถส่งบอลให้เขาได้"

"คุณเห็นนักเตะมากมายที่มีความกระตือรือร้นที่จะยิงประตู พวกเขาจะวิ่งเข้าไปข้างในกรอบเขตโทษ และอยากยิงให้เข้าเป้าตลอดเวลา ผมเคยเล่นร่วมกับ (มาร์โก) แวน บาสเท่น ผมคิดตลอดเวลาว่าถ้าผมให้บอลกับเขามันต้องเป็นประตู ถ้าผมยิงเองก็อาจเป็นประตู แต่ผมอยากให้เขามากกว่า เพราะมันเป็นประตูแน่นอน"

"คุณคงรู้จักพวกกองหน้า พวกเขาเห็นแก่ตัว พวกเขาต้องการยิงประตู ถ้าเขามีความสุขกับทีมนั่นจะยิ่งเป็นการสร้างความแตกต่างให้กับเพื่อนร่วมทีมด้วย" ตำนานกองกลางเอซี มิลาน และ เชลซี ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »