ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฉิดฉาย!เจ้าหนูวัย 17 ปีสุดปลื้มทำประตูชัยนัดประเดิมสนามกับ บาร์เซโลน่า

เฉิดฉาย!เจ้าหนูวัย 17 ปีสุดปลื้มทำประตูชัยนัดประเดิมสนามกับ บาร์เซโลน่า

Posted 23/10/2023 by siamsport

มาร์ก กีอู หัวหอก บาร์เซโลน่า เปิดอก ดีใจจนแทบจะตัวลอยกับการได้ลงเล่นให้ทีมเป็นนัดแรกแล้วทำประตูได้ทันที ส่วน ชาบี เอร์นานเดซ ก็กล่าวชมแข้งรายนี้เช่นกัน

มาร์ก กีอู กองหน้าดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า กล่าวว่าตนรู้สึกดีใจสุดๆ ที่ทำประตูได้ตั้งแต่นัดประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ หลังเขาทำประตูได้ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ "อาซูลกราน่า" เปิดรัง สปอติฟาย คัมป์ นู เอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 1-0

เกมนี้ บาร์เซโลน่า เจอปัญหาในการเจาะตาข่ายของทีมเยือนจน ชาบี เอร์นานเดซ ตัดสินใจเปลี่ยน กีอู ลงสนามในนาทีที่ 79 และหลังจากนั้นอีกเพียงแค่ราว 23 วินาที กีอู ก็ทำประตูได้ตั้งแต่การสัมผัสบอลครั้งแรก ซึ่งผลงานในครั้งนี้ทำให้ กีอู กลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดของ บาร์เซโลน่า ที่ทำประตูได้ตั้งแต่นัดประเดิมสนามใน ลา ลีกา หากนับเฉพาะภายในช่วงศตวรรษที่ 21 ด้วย หลังจากเขาเพิ่งมีอายุเพียง 17 ปีกับ 291 วัน

"ผมไม่อยากจะเชื่อเลย ผมแทบหายใจไม่ออกเลยล่ะ ผมกำลังมีความสุขกับช่วงเวลานี้ ผมทำงานอย่างหนักมาทั้งชีวิตของผมก็เพื่อโอกาสแบบนี้ และมันก็ได้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบ" กีอู ระบุ

ด้าน ชาบี กล่าวชม กีอู ว่ามีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว "มาร์ก ซึ่งเป็นเด็กท้องถิ่นช่วยสร้างความแตกต่างให้กับเรา ผมดีใจแทนเขารวมถึงดีใจที่เราได้ 3 คะแนนด้วย มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เขามีสายตาในการทำประตูที่ยอดเยี่ยม เขามีพรสวรรค์สูง ผมชอบเขามากๆ ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บที่เราเจอแล้วน่ะมันก็ทำให้เราต้องหันมาดูว่าของในบ้านของเราเองนั้นมีอะไรให้ใช้งานบ้าง (หมายถึงนักเตะจากอะคาเดมี่) และเราก็มีนักเตะเก่งๆ หลายคนเลยทีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »