ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังหนุนหลัง! มิเกล อาร์เตต้า กางปีกป้อง ดาบิด ราย่า

ยังหนุนหลัง! มิเกล อาร์เตต้า กางปีกป้อง ดาบิด ราย่า

Posted 24/10/2023 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ออกโรงปกป้อง ดาบิด ราย่า หลังจากนายด่านชาวสแปนิชเพิ่งเล่นพลาดและเสียประตูบ่อยในช่วงหลัง

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังแสดงท่าทีสนับสนุนให้ ดาบิด ราย่า เป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมต่อไป

หลังจากออกสตาร์ตได้ดีในช่วงแรกๆ ราย่า กลับเสียประตูบ่อยขึ้นในพักหลัง อย่างเช่นเกมลีกนัดล่าสุดที่เขามีจังหวะเล่นพลาดจนส่งผลให้ทีมต้องลุ้นเหนื่อยพอตัวกว่าที่จะบุกไปเสมอกับ เชลซี 2-2 ได้ ซึ่งมันก็เริ่มทำให้มีการถกกันว่า อาร์เซน่อล ควรจะเอา อาร่อน แรมส์เดล กลับมาเป็นตัวจริงได้หรือยัง

หลังโดนถามว่า ราย่า กำลังรู้สึกกดดันก่อนถึงเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไม่แล้วนั้น อาร์เตต้า ก็ตอบว่า "ผมมองไม่เห็นว่า ราย่า มีอาการแบบนั้นเลยนะ ผมไม่สัมผัสถึงความรู้สึกแบบนั้นสักนิด การเล่นให้ทีมใหญ่น่ะคุณจำเป็นต้องเอาชนะให้ได้และทำผลงานให้ดีที่สุดเป็นธรรมดา แถมมีคนที่ผลักดันคุณทุกๆ วันอยู่ข้างๆ คุณอีก"

"อย่างไรก็ตาม ถ้าเราเจาะลึกไปยังนักเตะในแต่ละตำแหน่งแล้วล่ะก็ พวกคุณก็คงจะถามผมเหมือนกันว่า -มันเกิดอะไรขึ้นกับแบ็กซ้าย ?, มันเกิดอะไรขึ้นกับกองกลางตัวโฮลด์บอล ?- พวกคุณถามเกี่ยวกับกรณีของ จอร์จินโญ่ ไปแล้วเหมือนกันนี่ และมันยังมีคำถามเรื่องของ กาเบรียล เชซุส อีก"

"มันจะมีการถกเถียงเกิดขึ้นได้เป็นธรรมดา นั่นคือความสวยงามของเกมฟุตบอล และคุณต้องพิจารณาทางเลือกอื่นๆ ในบางครั้ง ซึ่งมันจะส่งผลให้คุณคุยเกี่ยวกับเรื่องนั้นบ่อยขึ้นเช่นกัน ความผิดพลาดมันเป็นส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอลอยู่แล้ว มันเกิดเรื่องความผิดพลาดได้เป็นธรรมดาไม่ว่าจะกับนักเตะในตำแหน่งกองหลัง, กองหน้า หรือผู้รักษาประตู"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »