ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อย่าเพิ่งชะล่าใจ!ชำแหละเกม แมนยู เชือด โคเปนเฮเก้น แชมเปี้ยนส์ ลีก

อย่าเพิ่งชะล่าใจ!ชำแหละเกม แมนยู เชือด โคเปนเฮเก้น แชมเปี้ยนส์ ลีก

Posted 25/10/2023 by siamsport

ประตูสู่รอบน็อกเอาต์ ยูซีแอล ของ พลพรรคปีศาจแดง ยังไม่ปิดตาย พร้อมต่อลมหายใจโล่งอกได้ีอีกเฮือก หลังเฉือนชนะเอฟซี โคเปนเฮเก้น แบบโคตรดราม่า และนี่คือสิ่งที่จะอยากบอก

1. หลังแพ้ทั้ง 2 นัดแรกในชปล. แฟนผีทั่วโลกต่างคาดหวังจะได้ขุนพลยูไนเต็ดลงสนามพร้อมแรงกระหาย และความกระตือรือร้นเพื่อพลิกสถานการณ์ที่กำลังหลังพิงฝา

ทว่าเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในครึ่งแรกคือแข้งปีศาจแดงเล่นกันแบบสะลึมสะลือ และเกือบโดนก่อนตั้งแต่ 5 นาทีแรก โดยมุกเดิมของ เอริค เทน ฮาก ที่ดัน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ขึ้นไปเล่นตัวรุกใช้ไม่ได้ผล แถมเกมบุกยังทื่อไร้ปัญญาเจาะแนวรับโคเปนเฮเก้นที่ถอยหล่นทั้ง 11 คนกระจายกำลังแน่นแดนตัวเอง

สำหรับคนที่น่าผิดหวังคงหนีไม่พ้นปีกสองข้างทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อันโตนี่ ที่แทบเลี้ยงไม่ผ่านแบ็กของทีมเยือน ส่วนรายอื่นๆ ก็ทำได้แค่จ่ายบอลขวางสนามไปมาเอื่อยๆ และบ่อยครั้งลงเอยด้วยการส่งย้อนกลับหลัง

2. ครึ่งหลัง เทน ฮาก รีบแก้เกมตรงกลางด้วยการถอด โซฟิยาน อัมราบัต ออกแล้วส่ง คริสเตียน เอริคเซ่น ยืนห้องเครื่องแทน พร้อมถอย แม็คทอม ลงต่ำ และดัน บรูโน่ แฟร์นันด์ส กลับไปเล่นหน้าต่ำตามถนัด

การปรากฏตัวของ เอริคเซ่น ช่วยให้เกมรุกผีแดงกระชุ่มกระชวยขึ้นชัดเจน โดยมีจังหวะซัดไปติดเซฟจังๆ และแทงทะลุให้ แรชชี่ เร่งสปีดสวนกลับเร็ว แต่ก็ดันจับยาวจนเสียของไปต่อหน้าต่อตา

3. พอผ่านหนึ่งชั่วโมงของเกม เทน ฮาก ลงมือแก้หมากตามสูตร โดยเปลี่ยนสำรอง 2 คน

วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ลงแบ็กซ้ายแทน เซร์คิโอ เรกีลอน ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาคืนสนาม

อเลฮานโดร การ์นาโช่ แทน อันโตนี่ โดยประจำการปีกซ้าย และย้าย แรชฟอร์ด ไปฝั่งขวา

รูปเกมไม่ถึงกับดีขึ้นมากมาย แต่มาได้ประตูเบิกร่องจากจังหวะต่อเนื่องหลังลูกเตะมุมฝั่งขวา และ เอริคเซ่น ทำในสิ่งที่ เทน ฮาก คาดหวังด้วยการเปิดบอลแม่นยำคมกริบให้ "เดอะ คิง" ทะยานโขกไม่เหลือซาก พร้อมประกาศไปทั่วสารทิศว่า "กรูกลับมาแล้ว"

4. ปีศาจแดง มีโอกาสทองที่จะฝังอาคันตุกะจากเดนมาร์ก เมื่อสบจังหวะเคาน์เตอร์แอทแทคเหมาะเหม็ง แต่ การ์นาโช่ แปติดเซฟมือกาวเดอะ แมสค์ โดยชอตนี้ แม็คทอม เมินไม่เห็น แรชฟอร์ด ในสายตาถึงสองจังหวะทั้งตอนเลือกไหลออกซ้ายใส่พานให้ การ์นาโช่ และลูกซ้ำดาบสองที่ตัดสินใจยิงหลุดเสาไปเอง

หาก ปีศาจแดง ชวดชัยชนะ "แม็คทอม" จะเป็นคนที่ฝันร้าย และนอนไม่หลับ เพราะนาทีสุดท้ายของช่วงทดเวลา เขาดันไปยกขาสูงเล่นอันตรายใส่ โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ อดีตมิดฟิลด์เซาธ์แฮมป์ตัน และทำให้ทีมเสียจุดโทษ 2 นัดติด (ช่วงเวลาบีบหัวใจที่รอผู้ตัดสิน มาร์โก กุยด้า จากอิตาลี เช็กทีมงาน VAR อยู่นั้น ไอ้หนุ่มการ์นาโช่ ยืนกระทืบพื้นหญ้าบริเวณจุดโทษแบบไม่ยั้งเลย)

5. แต่ อองเดร โอนาน่า ช่วยเซฟ แม็คทอม และแฟนผีทั่วโลก ด้วยการพุ่งปัดจุดโทษของ จอร์ดาน ลาร์สสัน ได้ดราม่ากระชากอารมณ์สุดๆ พร้อมรักษาคลีนชีตหมดจด ในเกมที่ได้ออกแรงป้องกันลูกยากๆ และเรียกความมั่นใจอื้อซ่าตามหลัง แม็กไกวร์ มาติดๆ กันเลย

อย่างไรก็ตามแมตช์หน้าที่ต้องไปเยือนโคเปนเฮเก้น ถ้า ปีศาจแดง ยังเล่นได้กระท่อนกระแท่นแบบนี้ บอกเลยว่า "รอดยากส์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »