ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผ่านมาก่อน!เมซุต โอซิล ร่วมยินดี แฮร์รี่ แม็กไกวร์-อ็องเดร โอนาน่า

ผ่านมาก่อน!เมซุต โอซิล ร่วมยินดี แฮร์รี่ แม็กไกวร์-อ็องเดร โอนาน่า

Posted 25/10/2023 by siamsport

เมซุต โอซิล ถึงขั้นร่วมยินดีกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ อ็องเดร โอนาน่า หลังจากทั้งคู่เพิ่งเป็นฮีโร่ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

เมซุต โอซิล อดีตเพลย์เมกเกอร์คนดัง ร่วมแสดงความยินดีกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ อ็องเดร โอนาน่า หลังทั้งคู่เพิ่งมีส่วนช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 1-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ

แม็กไกวร์ กับ โอนาน่า โดนตำหนิอย่างหนักในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา จากการที่ทั้งคู่โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวัง แต่ล่าสุด แม็กไกวร์ เป็นคนโหม่งทำประตูชัยให้กับทีม ส่วนรายหลังเซฟลูกจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บได้จนทำให้ "ปีศาจแดง" เก็บชัยชนะได้เป็นนัดแรกกับการเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้

"แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ อ็องเดร โอนาน่า สมควรได้รับสิ่งนี้แล้ว พวกเขาดับเสียงของพวกอคติได้" โอซิล โพสต์ผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต ซึ่งมันก็มีคนเข้าไปกด "ถูกใจ" เกิน 100,000 ครั้งเข้าไปแล้ว

สำหรับ โอซิล เองนั้นก็เคยโดนตำหนิอย่างหนักสมัยที่ยังเป็นนักเตะเหมือนกัน โดยเฉพาะกับตอนที่เล่นให้ทีมชาติเยอรมนี จนเขาถึงขั้นเเคยบอกว่า "ในสายตาของ (อดีตประธานสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน ไรน์ฮาร์ด) กรินเดล และผู้สนับสนุนของเขานั้น ผมเป็นคนเยอรมันเวลาที่เราชนะ แต่เวลาเราแพ้ผมเป็นเพียงแค่ผู้ลี้ภัยคนหนึ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »