ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลุ้น เลวานดอฟสกี้! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง บาร์เซโลน่า พบ เรอัล มาดริด

ลุ้น เลวานดอฟสกี้! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง บาร์เซโลน่า พบ เรอัล มาดริด

Posted 28/10/2023 by siamsport

ศึก "เอล กลาซิโก" ยกแรกของ ลา ลีกา ประจำฤดูกาล 2023-24 มาถึงแล้ว โดยวันเสาร์นี้ บาร์เซโลน่า มีคิวเปิดรังเหย้าชั่วคราว เอสตาดี โอลิมปิก ยูอีส กอมปานีส รับมือ เรอัล มาดริด ที่ปัจจุบันรั้งตำแหน่งจ่าฝูง และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-3-3) ที่กุนซือ ชาบี เอร์นานเดซ น่าจะเลือกใช้งานในแมตช์หยุดโลกนัดนี้ ซึ่งน่าจะมีการปรับทัพพอสมควรจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เปิดบ้านชนะ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 2-1 ช่วงกลางสัปดาห์

- ผู้รักษาประตู : มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น

ยอดนายทวารชาวเยอรมันวัย 31 ปี พร้อมลงเฝ้าเสาให้ บาร์เซโลน่า เป็นนัดที่ 391

- แบ็กโฟร์ : ชูเอา กันเซโล่, โรนัลด์ อาเราโฮ, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อเลฆานโดร บัลเด้

ชาบี คงเลือก บัลเด้ กลับมาเป็นตัวจริงในตำแหน่งแบ็กซ้าย (แทน มาร์กอส อลอนโซ่ ที่เป็นตัวจริงเมื่อกลางสัปดาห์) เช่นเดียวกับ คริสเตนเซ่น ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กตัวซ้าย (แทน อินญีโก้ มาร์ตีเนซ) ส่วน กันเซโล่ กับ อาเราโฮ เป็นตัวจริงเหมือนเดิมตรงแนวรับฝั่งขวา

- แดนกลาง : อิลคาย กุนโดกัน, โอรีโอล โรเมว, กาบี

กาบี คืนทีมตัวจริงแน่นอน หลังจากที่ได้พักแข้งมาเต็มๆ ช่วงกลางสัปดาห์ ขณะที่อีกสองโควตา ชาบี คงไม่ปรับอะไร โดยจะให้ โรเมว กับ กุนโดกัน คุมแดนกลางเหมือนเดิม

- แนวรุก : เฟร์มีน โลเปซ, เฟร์ราน ตอร์เรส (โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้), ชูเอา เฟลิกซ์

ตามข่าวบอกว่า เลวานดอฟสกี้ มีลุ้นฟิตทันเกมนี้ ซึ่งก็ต้องรอลุ้นกันยันวินาทีสุดท้าย แต่ถ้าหาก ยอดดาวยิงเลือดโปลวัย 35 ปี ไม่พร้อม เฟร์ราน ก็จะได้เป็นตัวจริงในตำแหน่งหน้าเป้าเหมือนเดิม โดยที่มี เฟลิกซ์ ลุยด้านซ้าย และ เฟร์มีน ที่ฟอร์มกำลังดี เล่นฝั่งขวา ส่วนเจ้าหนู ลามีน ยามาล คงต้องนั่งสำรองไปก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »