ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บอสฟิวส์ขาด! เอริค เทน ฮาก ฉุนสื่อจี้ถามใช้งาน แม็กไกวร์ คู่ อีแวนส์

บอสฟิวส์ขาด! เอริค เทน ฮาก ฉุนสื่อจี้ถามใช้งาน แม็กไกวร์ คู่ อีแวนส์

Posted 30/10/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการหัวเสียหลังถูกนักข่าวถามซ้้ำถึงเหตุผลเลือกส่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จับคู่เป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟกับ จอนนี่ อีแวนส์ ในเกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ คารังทั้งที่ ราฟาแอล วาราน พร้อมลงบู๊

เทน ฮาก จัดทัพรับมือแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซึ่งมีเกมรุกสุดอันตรายโดยเขาเลือกส่ง แม็กไกวร์ กับ อีแวนส์ คุมหลังบ้าน แต่สุดท้ายไม่เป็นผลดีในเกมแพ้ เรือใบสีฟ้า 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ต.ค.

ต่อกรณีที่ว่า นักข่าวซักถาม เทน ฮาก ถึงการเมินส่ง วาราน ลงเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ โดยเซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวฝรั่งเศสมีชื่อนั่งข้างสนาม แต่ไม่ถูกเปลี่ยนตัวลงเล่นจนทำเอานายใหญ่ ผีแดง หัวเสียเนื่องจากเขาอธิบายเหตุผลก่อนที่เกมจะเริ่มต้นไปแล้ว แต่กลับถูกยิงคำถามซ้ำอีก

"ผมบอกไปก่อนแล้ว ผมอธิบายคำถามนี้ไปแล้วว่าทำไม คุณต้องการให้ผมอธิบายอีกอย่างนั้นหรือ?" เทน ฮาก เอ่ยอย่างฉุนเฉียวหลังสื่อมองว่า อีแวนส์ วัย 35 ปีไม่ดีพอที่จะตามคุม เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

"เมื่อคุณเผชิญหน้ากับ ซิตี้ พวกเขาจะบุกเข้าใส่ และการส่ง ราฟา กับ แม็กไกวร์ ลงเล่นทางซ้ายจะก่อให้เกิดปัญหา คุณต้องเตะบอลยาวทิ้งไปข้างหน้า จอนนี่ เล่นอยู่ทางขวาคู่กับ แฮร์รี่ ได้ดีโดยเฉพาะกับทีมที่เพรสสูง และคุณต้องหยุดเกมทางซ้ายที่มี อัลวาเรซ"

สำหรับจังหวะที่ ผีแดง เสียลูกโทษเนื่องจาก ราสมุส ฮอยลุนด์ เหนี่ยว โรดรี้ ล้มนั้น เทน ฮาก เอ่ยกับนักข่าวสั้นๆว่า "ไม่มีคอมเมนต์"

ทั้งนี้ เทน ฮาก เอ่ยกับสื่อก่อนที่เกมจะเริ่มต้นถึงการใช้งาน อีแวนส์ ร่วมกับ แม็กไกวร์ เอาไว้ก่อนแล้วว่า "ทั้งสองเล่นได้ดี โอนาน่า มีเกมที่ดี แต่คุณรู้ว่าพวกเขาจะกดดันเรา ไม่มีใครเซอร์ไพรส์ และผมต้องการนักเตะทางด้านซ้ายซึ่งรับมือได้ดี และผมคิดว่าทั้งสองทำหน้าที่ได้ดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บรูโน่ แฟร์นันด์ส โดนอีกยก! รอย คีน ตอกย้ำไม่เหมาะสวมบทกัปตัน แมนยู
    รอย คีน อดีตกองกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากชี้อีกหนว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ทีมชาติ โปรตุเกส ไม่คู่ควรที่จะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม ผีแดง หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดแพ้ แมนฯ ซิตี้ คารัง 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ต.ค.
  • แมนซิตี้ ข่ม แมนยู มิด ! เกร็ดน่าสนใจศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้
    แม้ว่าฟอร์มโดยรวมจนถึงตอนนี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะแตกต่างกันอย่างมาก แต่ศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมนี้ก็ยังได้รับความสนใจอยู่ เพราะมันเป็นการเจอกันของ 2 ทีมดังประจำเกาะอังกฤษ
  • แมนยู บู๊ แมนซิตี้! กาเซมีโร่ ต้องลุ้น, โฟเด้น นำเรือคืนทัพใหญ่ - ฟันฉับสกอร์?
    "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" ศึกศักดิ์ศรีแห่งเมืองแมนเชสเตอร์..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องลุ้นจนถึงวินาทีสุดท้ายว่า กาเซมิโร่ จะฟิตทันช่วยทีมหรือไม่ ขณะที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ ยังคงพร้อมเป็นหน้าหลักปิดสกอร์เกมพบอริร่วมเมือง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ คือตัวอันตรายพังประตู ตามชมได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 29 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1-2 (เวลา : 22.30 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »