ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไร้คู่แข่ง! จู๊ด เบลลิ่งแฮม จ่อคว้ารางวัลโกลเด้นบอย

ไร้คู่แข่ง! จู๊ด เบลลิ่งแฮม จ่อคว้ารางวัลโกลเด้นบอย

Posted 30/10/2023 by siamsport

จู๊ด เบลลิ่งแฮม สตาร์ทีม เรอัล มาดริด จ่อคว้ารางวัล โกลเด้นบอย ชนิดนอนมาในพิธีแจกรางวัลเดือนหน้าหลังมีการเปิดเผยว่าดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ได้คะแนนโหวตจากสื่อทุกสำนักนำหน้าคู่แข่งทุกรายชนิดเทียบกันไม่ได้

รางวัล โกนเด้นบอย อวอร์ด ประจำปี 2023 ซึ่งถูกจัดขึ้นโดย ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาเลี่ยนจะมีการประกาศผลที่ ตูริน ในวันที่ 10 พ.ย.เพื่อมอบเกียรติยศให้กับพ่อค้าแข้งในยุโรปที่มีอายุไม่เกิน 21 ปีโดยล่าสุดเมื่อ 29 ต.ค.มีการเผยว่า เบลลิ่งแฮม จ่อได้รางวัลไปเชยชมอย่างแน่นอนหลังจากเจ้าตัวเพิ่งสร้างผลงานกดสองประตูพาทีม เรอัล มาดริด บุกไปแซงชนะ บาร์เซโลน่า 2-1 ในเกม ลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จากผลงานตะบันไปแล้ว 13 ประตูจาก 13 เกมในทุกรายการกับทีม ชุดชาว ส่งผลให้ เบลลิ่งแฮม ได้รับการคาดหมายว่าจะครองรางวัลได้อย่างแน่นอนจากการมีคะแนนโหวตเหนือกว่าทั้ง ราสมุส ฮอยลุนด์ (แมนฯ ยูไนเต็ด) , จามาล มูเซียล่า (บาเยิร์น) และ ลามีน ยามาล (บาร์ซ่า)

ทั้งนี้ หาก เบลลิ่งแฮม ประสบความสำเร็จจริง เขาจะเป็นขุนพลทีม เรอัล มาดริด รายแรกที่ได้รางวัลดังกล่าว และจะเป็นนักเตะอิงลิชรายแรกที่คว้าเกียรติยศชิ้นนี้ต่อจากที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ประสบความสำเร็จในปี 2014

สำหรับสองครั้งหลัง รางวัล โกลเด้นบอย ตกเป็นของสองสมาชิกทีม บาร์เซโลน่า โดยเมื่อปีก่อน 2022 กาบี ชนะการโหวต ขณะที่ปีก่อนหน้านั้น 2021 เปดรี้ ได้รางวัลไปครอง

อนึ่ง รางวัลดังกล่าวมีดาวดังหลายรายได้รับการเสนอชื่อให้ครองตำแหน่งมาแล้วอาทิ ลิโอเนล เมสซี่ , เวย์น รูนีย์ , เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »