ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ต้อนรับกลับบ้าน!แฟน อินเตอร์ เป่านกหวีด ทำป้ายด่า โรเมลู ลูกากู

ต้อนรับกลับบ้าน!แฟน อินเตอร์ เป่านกหวีด ทำป้ายด่า โรเมลู ลูกากู

Posted 30/10/2023 by siamsport

เหล่าสาวก อินเตอร์ ยังคงเอานกหวีดเข้าสนามไปเป่าไล่ โรเมลู ลูกากู แม้ว่าเจ้าหน้าที่จะสั่งห้ามแล้วก็ตาม แถมยังมีการทำป้ายเชิงด่าดาวเตะชาวเบลเยียมอย่างรุนแรงอีก

บรรดาแฟนบอล อินเตอร์ มิลาน ยังพกนกหวีดเข้าไปในสนามเพื่อเป่าใส่ โรเมลู ลูกากู กองหน้า อาแอส โรม่า ระหว่างเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

สาวก "เนรัซซูรี่" วางแผนมาพักหนึ่งแล้วว่าจะเป่านกหวีดใส่ ลูกากู เมื่อถึงวันที่ โรม่า มาเยือน อินเตอร์ เพราะพวกเขาโกรธที่ดาวเตะชาวเบลเยียมเคยแอบไปคุยกับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน โดยที่จริง ลูกากู เคยถือเป็นขวัญใจของแฟนๆ อินเตอร์ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้สถานการณ์เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ

ทั้งนี้ ไม่นานก่อนหน้าที่จะถึงวันแข่งขันนั้นทางเจ้าหน้าที่ของทางการได้นัดประชุมกับตัวแทนของ อินเตอร์ และ โรม่า พร้อมกับมีคำสั่งว่าห้ามแฟนบอลเจ้าถิ่นพกนกหวีดเข้าไปในสนามเด็ดขาด เพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน และมีการบอกด้วยว่าถ้าแฟนบอลขัดคำสั่งแล้วนั้น อินเตอร์ ก็อาจจะโดนลงดาบ

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วสาวก อินเตอร์ ก็ยังพกนกหวีดราว 30,000-40,000 อันเข้าไปในสนามและเป่าใส่ ลูกากู ตอนที่เขาเดินลงมาอบอุ่นร่างกายอยู่ดี แถมยังมีการแจกคู่มือวิธีการสาปส่ง ลูกากู ที่พาดหัวว่า "มาต้อนรับ ลูกากู กลับบ้านกัน มาทำให้มันเจอนรกทั้งเป็นในสนามกัน" อีกต่างหาก

นอกจากนี้ ในช่วงเช้าของวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก็มีแฟนบอล อินเตอร์ ทำป้ายข้อความด่า ลูกากู ขนาดใหญ่ว่า "ไอ้คนเลวทรามน่ารังเกียจ! มิลาโน่ รอแกอยู่โว้ย" ด้วย ขณะที่ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าคนเก่งของ อินเตอร์ ซึ่งเคยสนิทกับ ลูกากู อย่างมากนั้น ก็แทบจะไม่มองหน้าอีกฝ่ายในตอนที่ต้องจับมือกันก่อนเริ่มเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »