ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปธน.สั่งลุย! โคลอมเบีย จัดหนักใช้กองทัพตามหาพ่อ หลุยส์ ดิอาซ

ปธน.สั่งลุย! โคลอมเบีย จัดหนักใช้กองทัพตามหาพ่อ หลุยส์ ดิอาซ

Posted 31/10/2023 by siamsport

กุสตาโว่ เปโตร ประธานาธิบดี โคลอมเบีย ประกาศระดมกำลังทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารออกตามหาคุณพ่อของ หลุยส์ ดิอาซ ดาวดังทีม ลิเวอร์พูล ที่ถูกลักพาตัวโดยงานนี้มีการติดต่อขอความร่วมมือจาก เวเนซูเอล่า ประเทศเพื่อนบ้านด้วย

ดิอาซ ปีกทีมชาติ โคลอมเบีย ได้รับข่าวร้ายที่ชวนให้น่าตกใจแทนเนื่องจากคุณพ่อและคุณแม่ของเขาถูกคนร้ายที่พกอาวุธลักพาตัวไปจากบ้านที่เมือง บาร์รันกาส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กระทั่งส่งผลให้สตาร์ละตินไม่ได้ลงเล่นเกมที่ หงส์แดง เปิดบ้านขยี้ ฟอเรสต์ 3-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก วันถัดมาโดย ดีโอโก้ โชต้า ซึ่งถูกวางตัวให้นั่งข้างสนามได้ขยับมาลงเล่นเป็นตัวจริงแทน  อีกทั้งกองหน้าทีมชาติ โปรตุเกส ชูเสื้อของเพื่อนร่วมทีมเป็นการให้กำลังใจด้วยหลังจากเขาซัดลูกเบิกร่องของเกมได้

อย่างไรก็ดี ถัดมามีการยืนยันว่าพบเจอ ซิเลนิส มารูลันด้า คุณแม่ของ ดิอาซ โดยเธอไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด กระทั่งล่าสุดเมื่อ 30 ต.ค.ฟรานซิสโก้ บาร์โบซ่า ที่ปรึกษาฝ่ายกฏหมายของประธานาธิบดียืนยันว่าผู้นำประเทศสั่งให้ระดมกำลังจากทุกภาคส่วนทั้งตำรวจ ทหาร และทุกยุทธวิธีทั้งการปิดพื้นที่ต้องสงสัยเพื่อตามหาคุณพ่อของ ดิอาซ ให้ได้ ตลอดจนมีการตั้งรางวัล 40,000 ปอนด์ (ราว 1.8 ล้านบาท) มอบให้ผู้ที่สามารถชี้เบาะแส หรือรายละเอียดของคนร้ายด้วย

พร้อมกันนี้ บาร์โบซ่า เผยด้วยว่ารัฐบาล โคลอมเบีย ติดต่อขอความร่วมมือจาก เวเนซูเอล่า ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกันแล้วเพื่อขอให้กองกำลังของ เวเนซูเอล่า ช่วยเป็นหูเป็นตาให้อีกแรงเนื่องจากได้รับการแจ้งข้อมูลว่ามีความเป็นไปได้ที่คนร้ายจะพาคุณพ่อของ ดิอาซ ออกนอกประเทศไปที่ เวเนซูเอล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลื้มถูกเปรียบ สตีเว่น เจอร์ราร์ด! โดมินิค โซโบซไล ยันขอยิ่งใหญ่ในแบบฉบับตนเอง
    โดมินิค โซโบซไล กองกลางฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล ยอมรับรู้สึกปลื้มปิติยินดีที่ถูกนำไปเปรียบเทียบกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม แต่ยืนยันต้องการประสบความสำเร็จกับทัพ "หงส์แดง" ด้วยแนวทางของตนเอง
  • รุกดีรับเด่น ! ตัดเกรดแข้ง ลิเวอร์พูล ทุบ ฟอเรสต์ สบายเกือก
    ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งในแมตช์เปิดรังแอนฟิลด์ ไล่ต้อน น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ สบายเกือก 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยงานนี้ผู้เล่น "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นทุกคน สำหรับเกมรับต้องบอกว่าไม่ค่อยมีงานทำมากนัก และไม่มีจังหวะทำพลาดเลย ส่วนแดนกลางก็คุมเกมได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่แนวรุกโดดเด่นเหลือเกิน ด้วยเหตุนี้ทำให้เจ้าบ้านสามารถจัดการกำราบผู้มาเยือนได้ไม่ยากเย็นนัก
  • ใช่ ลิเวอร์พูล ไหม? อันเดร ยันทีมยักษ์จีบร่วมทัพช่วงซัมเมอร์
    อันเดร มิดฟิลด์ทีม ฟลูมิเนนเซ่ ยืนยันได้รับการทาบทามจากทีมใหญ่ในยุโรปให้ย้ายไปค้าแข้งในช่วงซัมเมอร์ แต่ตนบอกปัดเนื่องจากพร้อมรับใช้สโมสรต่อตามที่โค้ชร้องขอ
  • ลิเวอร์พูล พบ ฟอเรสต์! ซาลาห์ ควง ดีอาซ คัมแบ็กซัด, ฟ้องเจอกันยิงสนั่น - ฟันฉับสกอร์?
    ลิเวอร์พูล พบ ฟอเรสต์! ซาลาห์ ควง ดีอาซ คัมแบ็กซัด, ฟ้องเจอกันยิงสนั่น - ฟันฉับสกอร์?"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หากคว้าชัยมีลุ้นแซงขึ้นไปอยู่ที่ 3 แถมจะได้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ ลุยส์ ดีอาซ ลงผนึกคมแข้งปิดสกอร์ เกมรังรับ "เจ้าป่า" ฟอเรสต์ ตามชมได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 29 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 3 (เวลา : 21.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »