ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เขาพร้อมเสมอ! เอเยนต์ยัน เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กระสันขยายสัญญา อินเตอร์ มิลาน

เขาพร้อมเสมอ! เอเยนต์ยัน เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กระสันขยายสัญญา อินเตอร์ มิลาน

Posted 02/11/2023 by siamsport

อเลฮานโดร กามาโน่ เอเยนต์คู่ใจของ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ยอดดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ คอนเฟิร์ม นักเตะพร้อมมากๆ ที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ อินเตอร์ มิลาน แย้มเร็วๆ นี้ทั้งสองฝ่ายจะถกกันถึงเรื่องดังกล่าว

อเลฮานโดร กามาโน่ เอเยนต์ของ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้ากัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนมีความตั้งใจที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด

ฤดูกาลนี้ หัวหอกดีกรีแชมป์โลกวัย 26 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด โดยเฉพาะในลีกที่กดไปแล้ว 11 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 10 นัด โดยถึงแม้ปัจจุบัน เลาตาโร่ เหลือสัญญากับสโมสรถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 แต่ก็มีรายงานว่า อินเตอร์ ต้องการที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ ซึ่งนักเตะก็พร้อมที่จะเซ็นเช่นกัน

"เรามีความสัมพันธ์อันดีกับ เนรัซซูร์รี่ และเราก็กำลังพูดคุยกันถึงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ เลาตาโร่ อินเตอร์ ต้องการต่อสัญญาให้กับ เลาตาโร่ และเราเองก็ต้องการที่จะต่อสัญญาเช่นกัน มันไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว อีกไม่กี่วันหรือไม่กี่สัปดาห์ เราจะมานั่งคุยกันถึงเรื่องนี้" กามาโน่ กล่าว

ทั้งนี้ เลาตาโร่ ลงเล่นให้ อินเตอร์ ไปแล้ว 251 นัด ทำได้ 114 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ราซิ่ง คลับ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »