ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อย่าก่อโศกนาฏกรรม! กุนซือ ลียง เคลื่อนไหวหลังแฟน มาร์กเซย์ ขว้างหินใส่รถ

อย่าก่อโศกนาฏกรรม! กุนซือ ลียง เคลื่อนไหวหลังแฟน มาร์กเซย์ ขว้างหินใส่รถ

Posted 02/11/2023 by siamsport

ฟาบิโอ กรอสโซ่ โค้ชทีม ลียง ออกโรงโพสต์ข้อความลงสื่อโซเชี่ยลเป็นครั้งแรกแล้วหลังได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลบริเวณใบหน้าจากกรณีรถบัสของทีมถูกกองเชียร์ มาร์กเซย์ ขว้างก้อนหินใส่จนกระจกรถแตก

กรอสโซ่ อดีตแบ็คซ้ายทีมชาติ อิตาลี ชุดแชมป์โลกปี 2006 ได้รับบาดเจ็บมีแผลบริเวณใบหน้าก่อนเกม ลีกเอิง ที่สนาม สต๊าด เวลโลโดรม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนทำให้เกมมีอันต้องถูกเลื่อนออกไป

หลังเกิดเหตุวุ่นวายดังกล่าว กรอสโซ่ จำเป็นต้องเย็บแผลบริเวณรอบดวงตาด้านซ้ายเกินกว่าสิบเข็ม ขณะที่ รัฟฟาเอเล่ ลองโก้ ผู้ช่วยของโค้ชวัย 45 ปีได้รับบาดเจ็บเช่นกัน แต่น้อยกว่าอดีตกองหลังซึ่งเคยค้าแข้งกับ ลียง ก่อนกลับมารับงานเป็นกุนซือ

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 1 พ.ย.กรอสโซ่ โพสต์เป็นครั้งแรกหลังได้รับบาดเจ็บโดยสะกิดเตือนแฟนบอลว่าการกระทำดังกล่าวอาจคร่าชีวิตผู้อื่นได้

"สิ่งที่เกิดขึ้นสามารถเกิดโศกนาฏกรรมได้ทั้งๆที่มันเป็นเรื่องของกีฬา และเป็นสิ่งที่ผู้คนรัก"

"ผมหวังจากใจจริงว่าเรื่องนี้จะเป็นบทเรียน ผมขอขอบคุณการสนับสนุนจากทุกคน ลียง สู้"

ด้าน ลียง ทีมบ๊วยซึ่งยังไม่ชนะในลีกซีซั่นนี้จากการลงสนามเก้านัดโพสต์ว่า "ทุกคนในทีม ลียง ขอเป็นกำลังใจให้ ฟาบิโอ หายเจ็บโดยเร็ว"

พร้อมกันนี้ อดีตนักเตะอิตาเลี่ยนหลายรายทั้ง ฟาบิโอ คันนาวาโร่ และ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ รวมถึง เฟลิเป้ เมโล่ อดีตขุนพลทีมชาติ บราซิล ได้ร่วมส่งข้อความให้กำลังใจ กรอสโซ่ เช่นกัน

ด้าน มาร์กเซย์ ทีมอันดับสามซีซั่นก่อนซึ่งรั้งอันดับเก้าในปัจจุบันระบุว่า "โอลิมปิก มาร์กเซย์ ไม่อาจยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นหน้าสนาม เวโลโดรม เมื่อวันอาทิตย์ในเกมกับ ลียง ได้ สโมสรขออวยพรให้ ฟาบิโอ กรอสโซ่ โค้ชทีม ลียง หายเจ็บโดยเร็ว และเราขอประณามพฤติกรรมที่รุนแรง มันไม่มีที่ยืนในโลกฟุตบอลและสังคม"

ต่อความคืบหน้าล่าสุดของ กรอสโซ่ เล กิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอมเผยว่าเขาไม่ได้คุมทีมซ้อมเมื่อวันอังคาร และน่าจะรวมถึงวันพุธด้วยโดยกุนซือทีม ลียง น่าจะต้องใช้เวลามากกว่า 30 วันกว่าที่แผลบนใบหน้าจะหายดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »