ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอกาสอยู่ตรงหน้า!เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ลั่น เชลซี ควรตั้งเป้าซิวแชมป์ คาราบาว คัพ

โอกาสอยู่ตรงหน้า!เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ลั่น เชลซี ควรตั้งเป้าซิวแชมป์ คาราบาว คัพ

Posted 02/11/2023 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี ระบุ ทีมของตนควรจะจริงจังกับการล่าแชมป์ คาราบาว คัพ พร้อมดีใจที่ รีซ เจมส์ กลับมาเป็นตัวจริงได้แล้ว

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรดังของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "สิงห์บลูส์" ควรจะหันมามุ่งมั่นกับการเอาแชมป์ คาราบาว คัพ มาครองให้ได้ หลังจากล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

ฤดูกาลนี้ เชลซี ออกสตาร์ตในลีกได้ย่ำแย่ ขณะเดียวกันพวกเขาก็ไม่ได้โควตาลงเล่นเกมถ้วยยุโรปด้วย แต่ทีมของ โปเช็ตติโน่ ยังได้ไปต่อในศึก คาราบาว คัพ โดยในรอบก่อนรองชนะเลิศพวกเขาจะเปิดบ้านเจอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

หลังโดนถามว่า เชลซี ควรที่จะเริ่มคิดเกี่ยวกับการคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ ให้ได้แบบจริงจังหรือไม่นั้น โปเช็ตติโน่ ก็ตอบว่า "ผมคิดอย่างงั้นนะ เราจำเป็นต้องคิดว่านี่เป็นรายการที่สำคัญสำหรับเรา เราไม่ได้ลงเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรป ดังนั้นมัน (คาราบาว คัพ) เลยควรจะเป็นโอกาสทองสำหรับเราเหมือนกับใน พรีเมียร์ลีก และใน เอฟเอ คัพ ที่จะเริ่มเตะกันในช่วงเดือนมกราคม แน่นอนว่าเราจำเป็นต้องคิดว่าเรามีโอกาสที่จะได้แชมป์รายการนี้"

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์กล่าวยกย่อง รีซ เจมส์ ฟูลแบ็กกัปตันทีมด้วย หลังจากเกมนี้เขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงภายหลังเคยโดนอาการบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าเล่นงานจนพักไปนาน ทำให้นี่ถือเป็นการลงสนามในฐานะตัวจริงครั้งแรกของ เจมส์ นับตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา "เขาเป็นนักเตะที่สำคัญกับทีมอยู่เสมอ เมื่อคุณตัดสินใจให้เขาเป็นกัปตันทีมของคุณแล้วนั้นมันก็เป็นเรื่องสำคัญที่เขาต้องมีความฟิตดีอยู่ตลอด, สามารถลงเล่นได้ทุกเมื่อ และช่วยทีมได้"

"เขาเป็นนักเตะที่สำคัญกับเรา เขาเป็นแข้งที่มหัศจรรย์ สำหรับผมแล้วเขาเป็นหนึ่งในฟูลแบ็กที่ดีที่สุดของโลกด้วยซ้ำ มันโชคร้ายที่เขาได้เล่นกับ ลิเวอร์พูล เพียงแค่ 70-75 นาทีในนัดแรกของฤดูกาล และไม่ได้เล่นอีกเลยจนกระทั่งมาถึงวันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »